Xin mẹ chồng mùng 4 Tết về ngoại, bà 'đốp' 1 câu nàng dâu ngã ngửa

Mẹ chồng tỏ ra rất tức giận khi nàng dâu dám đưa chồng về quê ngoại chúc Tết.

Đối với nhiều nàng dâu sau khi về nhà chồng, năm hết Tết đến, dù không nói ra nhưng họ đều mong muốn sớm được về gia đình nhà ngoại thăm gia đình. Tuy nhiên, không nhiều mẹ chồng hiểu được niềm mong mỏi đó. 

Mới đây trên mạng xã hội, một nàng dâu trẻ tâm sự câu chuyện hôn nhân không vui vẻ gì khi sống chung với mẹ chồng. Được biết, cô gái này mới sinh em bé, chính vì vậy mà đến Tết cô rất hy vọng có thể về nhà tham gia đình.

Xin mẹ chồng mùng 4 Tết về ngoại, bà đốp 1 câu nàng dâu ngã ngửa-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Em mới sinh em bé được 1 tuần, từ lúc sinh bà ngoại có xuống chăm đến tận bây giờ. Bà ngoại dự định sẽ ở 1 tháng nhưng hôm nay mẹ chồng nói 1 câu mà mẹ em giận tím mặt muốn về luôn.

Câu chuyện bắt nguồn từ Tết năm ngoái, chị nhà bác chồng em ở trong Sài Gòn không chồng nhưng có bầu. Cả nhà sợ mang tiếng nên đưa chị ra nhà chồng em ở từ 6 tháng đến lúc sinh.

Chị ấy sinh vào mùng 2 Tết. Đây cũng là cái Tết đầu tiên em ở nhà chồng, 2 vợ chồng dự định mùng 4 về ngoại và đã nói với bà nội trước rồi.

Hôm mùng 3, mẹ chồng có nói chuyện với chồng em. Bà mắng em là mất dạy, về ngoại thì về một mình, còn bắt cả chồng về. Chồng em còn phải ở lại chăm chị sinh con.

Mẹ em nghe xong mà giận tím người nhưng vì con nên vẫn nhịn chỉ nói vài câu bảo do em còn trẻ người non dạ có gì không biết bà dạy bảo.

Có đời thuở nào bà thông gia nói với bà thông gia như thế không, khác nào vả vào mặt mẹ em là không biết dạy con. Mẹ em giận quá nên nói lại với em, em nghe mà cũng thấy bực".

Xin mẹ chồng mùng 4 Tết về ngoại, bà đốp 1 câu nàng dâu ngã ngửa-2
(Ảnh minh họa)

Mặc dù Tết là dịp để các nàng dâu về thăm nhà nhưng mẹ chồng của cô nàng lại không đồng ý. Bà cho biết, vì chị họ chồng mới sinh em bé nên muốn vợ chồng cô ở lại chăm chị, mà nếu có về thì chỉ mình cô được về thôi, chồng phải ở lại. Điều này khiến cô gái vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Xin mẹ chồng mùng 4 Tết về ngoại, bà đốp 1 câu nàng dâu ngã ngửa-3Xin mẹ chồng mùng 4 Tết về ngoại, bà đốp 1 câu nàng dâu ngã ngửa-4Xin mẹ chồng mùng 4 Tết về ngoại, bà đốp 1 câu nàng dâu ngã ngửa-5
Nhiều người không đồng tình với quan điểm của mẹ chồng (Ảnh chụp màn hình)

Dòng tâm sự của người dùng này cũng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của nhiều nàng dâu khác. Nhiều người cho rằng người mẹ chồng này không được tâm lý, không thấu hiểu nàng dâu.

Người vợ trẻ nên nói rõ những khúc mắc với chồng để anh ta đứng ra giải quyết các vấn đề.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xin-me-chong-mung-4-tet-ve-ngoai-ba-dop-1-cau-nang-dau-nga-ngua-n-294339.html

mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao