Bồ cơ trưởng Quang Đạt giàu kếch xù, mỗi phi vụ đầu tư gây choáng

"Mây tầng nào gặp mây tầng ấy" là thật nha quý vị. Trai giàu có phải sánh bước cùng gái giỏi giang là chuẩn cơm mẹ nấu rồi.

Mới đây trên story, Hà Trúc gây chú ý khi tiết lộ tình hình kinh doanh bản thân. Chẳng là cô nàng đang đầu tư làm ăn lớn nhưng sau một đêm, mở mắt ra thì tài khoản đã bốc hơi 62 triệu.

Hình ảnh ghi lại, có vẻ như nàng blogger đang chơi một loại hình đầu tư giống cổ phiếu. Và số tiền vốn người đẹp bỏ ra là 700 triệu đồng.

Bồ cơ trưởng Quang Đạt giàu kếch xù, mỗi phi vụ đầu tư gây choáng-1

"Tự thề sẽ chơi 400 (ý nói 400 triệu - PV) thôi, sau 1 tháng lên thành 700. Please stop!", cô nàng than vãn.

Có lẽ do chưa gặp "vận đỏ" nên hơn nửa trăm triệu trong tài khoản của 9X đã "đi tong" mất. Thế mới thấy, bồ Quang Đạt giàu có lắm nha quý vị ơi.

Bồ cơ trưởng Quang Đạt giàu kếch xù, mỗi phi vụ đầu tư gây choáng-2

Cách đây không lâu, khi tham gia một chương trình mang tên Căn Phòng Bí Mật, nàng blogger gây chú ý khi tiết lộ về thu nhập mỗi tháng.

Cụ thể, khi được hỏi về tiềm năng và sự phát triển về công việc bản thân đang theo đuổi, Hà Trúc tiết lộ: "Có thể có tháng bạn không nhận được hợp đồng nào, có tháng nhận hợp đồng lên tới một vài tỷ, thì đó cũng là một thách thức".

Bồ cơ trưởng Quang Đạt giàu kếch xù, mỗi phi vụ đầu tư gây choáng-3
Hà Trúc phản pháo khi bị nói "đào mỏ", "ăn bám".

Nghe đến đây, rất nhiều người bày tỏ giật mình và cảm thấy ngưỡng mộ bởi từ "vài tỷ" được cô nàng nói ra rất thoải mái, nhẹ nhàng.

Bởi vậy, khi bị mỉa mai ăn bám bồ cơ trưởng, cô liền phản pháo căng đét. "Có một công ty và một vài căn nhà trước tuổi 24 như vậy đủ chưa hả bạn? Chắc không phải ăn bám đâu nhỉ?", cô nói.

Bồ cơ trưởng Quang Đạt giàu kếch xù, mỗi phi vụ đầu tư gây choáng-4

Về phía Quang Đạt, ngoài có công việc phi công nhiều người ao ước, anh cũng chứng minh sự giỏi giang của bản thân khi tiết lộ thu nhập gần 50 triệu/tháng ở tuổi 18.

Anh kể: "Cái này mình chia sẻ thật, mong các bạn đừng nghĩ mình khoe khoang. Năm 20 - 25 tuổi, điều làm cho cuộc sống của mình mệt nhất là vì mình kiếm được tiền.

Mình còn nhớ cái thanh toán séc đầu tiên nhận được là 45 triệu, khi đó mình chưa đầy 20 tuổi. Nó được chuyển thẳng vào tài khoản của một thằng mới ra khỏi trường cấp 3 và đó là 10 năm trước, số tiền khi đó rất lớn.

Những năm tháng sau đó, mình tiêu quá nhiều tiền vào bia rượu, bar, thuốc lá, bạn bè nhậu nhẹt, vào những thứ không hay. Chắc ai cũng vậy. Nhưng điều làm mình mệt nhất chính là việc phải trở thành trụ cột tài chính của gia đình khi mới ngoài 20 tuổi.

Nghe có vẻ ích kỷ nhưng thực ra là mình chỉ thấy mệt thôi, chứ còn mình đã, đang và sẽ luôn luôn làm. Mọi người coi mình là chiếc phao cứu sinh. Không thể giữ lại tiền để đầu tư vào bản thân và tích lũy tài sản là thứ mình hơi tiếc. Vì không có tài sản, mình mất đi nhiều cơ hội làm giàu trong thời gian sau đó".

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-nguyen-quang-dat-la-dai-gia-ngam-tai-san-sieu-khung-n-269187.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất