Bộ Công an vào cuộc vụ streamer Milona xúc phạm lãnh đạo

Sau Sở TT&TT Hà Nội, Bộ Công an tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm nữ streamer trên có hành vi xúc phạm lãnh đạo cấp cao.

Chiều 26/6, đại diện Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an xác nhận với Vietnamnet, cơ quan đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm nữ streamer trên để điều tra về hành vi phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao trên mạng xã hội.

Cũng trong sáng cùng ngày, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã giao Thanh tra Sở vào cuộc xem xét, xử lý đối với nữ streamer có những phát ngôn thiếu chuẩn mực đang được lan truyền rầm rộ nhưng ngày qua.

"Quy trình xác minh phải thận trọng, chính xác, đúng pháp luật cả nội dung và trình tự thủ tục", vị này trao đổi với Người Lao Động.

Bộ Công an vào cuộc vụ streamer Milona xúc phạm lãnh đạo-1
Cô xuất hiện trong một buổi livestream. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, nhiều tài khoản chia sẻ đoạn clip một nữ streamer có những lời lẽ xúc phạm lãnh đạo cấp cao ngay trong buổi livestream.

Được biết, khi có người hâm mộ bình luận khiếm nhã về những người hói, cô gái này đã lấy một lãnh đạo cấp cao ra làm ví dụ và có những lời nói không chuẩn mực.

Qua tìm hiểu, nữ streamer này có tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, (SN 1996 tại Thái Bình), là một người khá nổi tiếng trong giới streamer, với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-cong-an-vao-cuoc-vu-streamer-milona-xuc-pham-lanh-dao-n-318365.html

Milona streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao