Bố Công Lý trao 'tài sản quý giá nhất' cho con trai Thảo Vân

Khi con trai Thảo Vân đã lớn, bố Công Lý xúc động trao lại cho cháu món quà mà bao nhiêu năm qua ông giữ gìn và cũng là "tài sản quý giá nhất".

Nhìn cách hành xử văn minh của Thảo Vân và Công Lý sau khi ly hôn nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. "Đường ai nấy đi" khi đã có chung một cậu con trai là bé Tít (Gia Bảo), nhưng sau đó cả hai vẫn có thể cùng nhau chia sẻ trách nhiệm nuôi con, hỗ trợ khi cần. Thậm chí, Thảo Vân và Công Lý vẫn là đông nghiệp tốt, đứng chung sân khấu.

Bố Công Lý trao tài sản quý giá nhất cho con trai Thảo Vân-1
Sau khi chia tay Công Lý, MC Thảo Vân được quyền nuôi con.

Bố Công Lý trao tài sản quý giá nhất cho con trai Thảo Vân-2
Nữ MC luôn tạo cơ hội để hai bố con gần gũi, quan tâm nhau.

Bố mẹ Công Lý cũng rất quý mến con dâu cũ Thảo Vân. Trong một chương trình, khi nói chuyện với bé Tít bố Công Lý cho biết rất thương Thảo Vân và cũng rất buồn khi hai con đổ vỡ.

Về phía Thảo Vân, cô cũng dành tình cảm tốt đẹp của bố mẹ chồng cũ. Ngay cả khi không còn là con dâu, cô vẫn chưa bao giờ ngưng quan tâm và săn sóc ông bà nội của con trai mình.

Bố Công Lý trao tài sản quý giá nhất cho con trai Thảo Vân-3
Thảo Vân xúc động ôm bố mẹ Công Lý trong một chương trình.

Mới đây, MC Thảo Vân cũng tiết lộ về sự quan tâm của ông bà nội cho con trai mình. Đặc biệt, bố Công Lý còn tặng cho Gia Bảo "tài sản quý giá nhất một thời" mà bao năm qua ông giữ gìn.

MC Thảo Vân kể: "Hôm nay Tít sang ông bà nội chơi cả ngày, khi về mang theo bao nhiêu quà: xôi, trứng, nem... Nhưng món quà tuyệt nhất, làm Tít phấn khích, vui sướng và cảm động, đó chính là món quà của ông nội dành riêng cho cháu đích tôn: Cái áo da - tài sản quý giá nhất một thời - thời trai trẻ nghèo khó của ông, cái áo mà ai xin ông cũng không cho, vẫn nâng niu cất giữ trong tủ chờ ngày cháu nội của ông đủ lớn cao để mặc...

Giờ Tít mặc vẫn hơi rộng, nhưng ông nội đã yên tâm tặng lại cho cháu rồi, Tít bảo: 'Mẹ không hình dung được lúc ấy ông như thế nào đâu, ông cảm động lắm mẹ ạ, còn bà thì cứ nhắc đi nhắc lại, là áo này ông quý lắm, ông nhất định không cho ai đấy, để chờ trao lại cho cháu đít nhôm của ông thôi...'.

Và Tít đồng ý để mẹ chụp cái ảnh, trong cái áo da vẫn còn rất cứng vì lâu không mặc, vẫn còn rất rộng vì vai con chưa đủ lớn, chỉ vì mẹ nói mẹ muốn ông bà nhìn thấy con thôi! Ông bà biết không, Tít bảo: 'Con cực kỳ thích chiếc áo này'. Và con cũng rất thích ạ... Ps. Anh Lý ngày xưa xin mãi ông không cho".

Bố Công Lý trao tài sản quý giá nhất cho con trai Thảo Vân-4
Bé Tít (Gia Bảo) vui sướng khi được ông tặng tài sản quý giá nhất.

Bố Công Lý trao tài sản quý giá nhất cho con trai Thảo Vân-5
Bố mẹ của nghệ sĩ Công Lý rất quan tâm đến cháu nội, ông bà còn từng đến tận nhà Thảo Vân để tổ chức sinh nhật cho Gia Bảo.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-cong-ly-trao-tai-san-quy-gia-nhat-cho-con-trai-thao-van-36836.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất