Bồ cũ bóc Hoa Thần Vũ dao kéo, ngoại tình với Trương Bích Thần

Loạt ảnh quá khứ cho thấy Hoa Thần Vũ đã từng cấy tóc, nâng mũi và độn cằm.

Mới đây, một tài khoản mạng tự xưng là bạn gái cũ của Hoa Thần Vũ đăng loạt bài viết "bóc phốt" nam ca sĩ.

Bồ cũ bóc Hoa Thần Vũ dao kéo, ngoại tình với Trương Bích Thần-1

Cô gái này cho biết từng có 7 năm hẹn hò Hoa Thần Vũ trước khi bị Trương Bích Thần xen vào. Cô đăng tải nhiều video cùng hình ảnh làm bằng chứng cho thấy từng ở chung nhà với nam ca sĩ trẻ.

Bồ cũ bóc Hoa Thần Vũ dao kéo, ngoại tình với Trương Bích Thần-2
Bồ cũ bóc Hoa Thần Vũ dao kéo, ngoại tình với Trương Bích Thần-3
Hình ảnh cô chia sẻ nhằm khẳng định từng sống chung với Hoa Thần Vũ

Không lâu sau, tài khoản này tiếp tục đăng bài viết tố cáo Hoa Thần Vũ từng phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là nâng mũi, cấy tóc, độn cằm và làm da.

Bồ cũ bóc Hoa Thần Vũ dao kéo, ngoại tình với Trương Bích Thần-4
Hình ảnh Hoa Thần Vũ đi cấy tóc

Bồ cũ bóc Hoa Thần Vũ dao kéo, ngoại tình với Trương Bích Thần-5Bồ cũ bóc Hoa Thần Vũ dao kéo, ngoại tình với Trương Bích Thần-6Bồ cũ bóc Hoa Thần Vũ dao kéo, ngoại tình với Trương Bích Thần-7Bồ cũ bóc Hoa Thần Vũ dao kéo, ngoại tình với Trương Bích Thần-8

Hiện những từ khóa liên quan đến Hoa Thần Vũ đang được tìm kiếm chóng mặt và lọt top tìm kiếm nhiều nhất. Tuy nhiên công ty quản lý của anh vẫn giữ im lặng trước ồn ào.

Tháng 1/2021, Hoa Thần Vũ và nữ ca sĩ Trương Bích Thần xác nhận có con gái 1 tuổi. Dù có con chung song 2 ngôi sao đều không lựa chọn việc kết hôn, thay vào đó cùng chu cấp và nuôi dưỡng con gái.

Nam ca sĩ khẳng định đang độc thân và không có ý định kết hôn trong thời gian tới. 

Bồ cũ bóc Hoa Thần Vũ dao kéo, ngoại tình với Trương Bích Thần-9

Hoa Thần Vũ sinh năm 1990, được biết đến như thiên tài âm nhạc trẻ của Trung Quốc. Anh đoạt giải quán quân toàn quốc cuộc thi Superboy năm 2013 và chính thức bước chân vào showbiz từ đó.

Nam ca sĩ được yêu thích nhờ giọng hát và phong cách trình diễn độc đáo, cháy hết mình trên sân khấu. Concert năm 2019 của Hoa Thần Vũ đã bán sạch khoảng 30.000 vé chỉ trong vòng 3 giây, đưa anh lên hàng top những ca sĩ có sức ảnh hưởng nhất Cbiz.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cu-boc-hoa-than-vu-dao-keo-ngoai-tinh-voi-truong-bich-than-n-269668.html

Trương Bích Thần Hoa Thần Vũ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao