Bồ cũ Quang Hải 'đau đớn gục ngã' khi lấy diễn viên nổi tiếng

Nhiều người tò mò về dòng trạng thái mới đây của bồ cũ Quang Hải.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Anh Tú, chồng cô chủ tiệm nail Huyền My gây chú ý khi cập nhật loạt hình mới.

Đăng ảnh đang cầm tay một cô gái đi chụp hình cưới, anh viết: "Một bộ ảnh cưới với cô dâu... mới, ở một vũ trụ khác".

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người tò mò về dòng trạng thái này bởi nam diễn viên và bồ cũ Quang Hải mới kết hôn được vài tháng.

Bồ cũ Quang Hải đau đớn gục ngã khi lấy diễn viên nổi tiếng-1Bồ cũ Quang Hải đau đớn gục ngã khi lấy diễn viên nổi tiếng-2

Về phía Huyền My, khoe loạt ảnh tương tự, cô viết: "Chồng em chụp ảnh cưới với cô dâu mới mọi người ạ. Đau đớn, gục ngã".

Thế nhưng nếu để ý kĩ, cô dâu trong cả 2 bức hình chính là Huyền My. Hóa ra là cặp đôi đang phát cẩu lương trá hình ấy mà.

Netizen đồn đoán, họ đang đi chụp ảnh để chuẩn bị cho hôn lễ tại Sài Gòn. Trước đó, cả 2 đã có tiệc báo hỷ vui hết nấc tại một khách sạn sang trọng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Bồ cũ Quang Hải đau đớn gục ngã khi lấy diễn viên nổi tiếng-3

Thời gian qua, thông tin Huyền My - bạn gái cũ Quang Hải hẹn hò và kết hôn với nam diễn viên Anh Tú đã nhận về sự quan tâm lớn. Trên trang cá nhân, cả 2 liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, thậm chí là khóa môi đối phương vô cùng thân mật. 

Anh Tú là người từng đạt Quán quân chương trình Cười Xuyên Việt 2016. Bước ra từ một gameshow có tiếng, Anh Tú đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh,...

Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... Nam diễn viên từng được đề cử nhận ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019,...

Bồ cũ Quang Hải đau đớn gục ngã khi lấy diễn viên nổi tiếng-4

Tin đồn Quang Hải và Huyền My hẹn hò nổ ra sau khi nam cầu thủ chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê. Nghi án xuất hiện khoảng giữa tháng 12/2019 khi một đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa nam cầu thủ với "cô chủ tiệm nail" được chia sẻ.

Ngoài lộ tin nhắn tình cảm, follow trang cá nhân và like, "thả tim" không trượt phát nào dưới mỗi bài đăng, du lịch cùng nhau,... thời điểm đó cặp đôi còn lộ cả ảnh tình tứ.

Bồ cũ Quang Hải đau đớn gục ngã khi lấy diễn viên nổi tiếng-5

Dù bằng chứng đã rõ mười mươi nhưng Quang Hải lại chưa bao giờ công khai về mối quan hệ này. Không lâu sau đó, mối tình này cũng được cho âm thầm chấm dứt.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cu-quang-hai-dau-don-guc-nga-khi-lay-dien-vien-noi-tieng-n-314693.html

bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất