Bồ cũ Quang Hải thân thiết Bùi Tấn Trường, quan hệ thế nào?

Huỳnh Anh thường xuyên xuất hiện bên thủ môn Bùi Tấn Trường.

Trên Facebook cá nhân, Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải mới đây hào hứng chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của mình hôm 5/9. "Chúc mừng sinh nhật tôi", cô nàng đính kèm.

Bồ cũ Quang Hải thân thiết Bùi Tấn Trường, quan hệ thế nào?-1
Huỳnh Anh tổ chức sinh nhật bên bạn bè.

Bồ cũ Quang Hải thân thiết Bùi Tấn Trường, quan hệ thế nào?-2
Thủ môn Bùi Tấn Trường góp mặt.

Tham dự bữa tiệc của Huỳnh Anh gồm nhiều bạn bè. Đáng chú ý nhất là sự góp mặt của thủ môn Bùi Tấn Trường. Từ đây, mọi người khá tò mò về mối quan hệ giữa họ.

Được biết, Huỳnh Anh và Bùi Tấn Trường có mối quan hệ thân thiết, coi nhau như anh em trong nhà. Cả hai còn thường xuyên livestream để nói chuyện với mọi người trên TikTok.

Bồ cũ Quang Hải thân thiết Bùi Tấn Trường, quan hệ thế nào?-3
Bùi Tấn Trường và bạn gái cũ Quang Hải rất thân thiết.

Trước đó, trong sinh nhật đàn anh - Huỳnh Anh cũng tới góp vui. Đăng ảnh thân thiết cùng Bùi Tấn Trường, cô nàng nhắn: "Happy birthday người anh thân nhất. Chúc anh tuổi mới thật nhiều thành công, ăn mau chóng lớn".

Đáp lại lời chúc của Huỳnh Anh, Tấn Trường vui vẻ: "Thanks chị Huỳnh Tư".

Bồ cũ Quang Hải thân thiết Bùi Tấn Trường, quan hệ thế nào?-4
Họ thường xuyên livestream cùng nhau trên TikTok.

Bồ cũ Quang Hải thân thiết Bùi Tấn Trường, quan hệ thế nào?-5
Huỳnh Anh trong sinh nhật đàn anh.

Huỳnh Anh tên đầy đủ Mai Thị Huỳnh Anh (sinh năm 1999, đến từ Nha Trang). Cô bắt đầu gây chú ý khi được Quang Hải công khai hẹn hò hồi giữa tháng 5/2020.

Thời gian bên nhau, chân sút Đông Anh gây chú ý khi nhiều lần đưa bạn gái về chơi với gia đình. Nam cầu thủ cũng từng về tận Nha Trang  thăm nhà gái.

Bồ cũ Quang Hải thân thiết Bùi Tấn Trường, quan hệ thế nào?-6
Huỳnh Anh - Quang Hải khi bên nhau.

Những tưởng mối tình này sẽ có kết thúc viên mãn nhưng vào tháng 11/2020, Huỳnh Anh bị một cô gái tố cướp bạn trai mình. Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, Quang Hải cũng gây sốt khi lên tiếng tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh từ lâu.

Kể từ đó đến nay Huỳnh Anh - Quang Hải, mỗi người một hướng đi. Trong một chia sẻ, cô gái Nha Trang tiết lộ dù đã chia ta song mỗi quan hệ giữa mình và bạn trai cũ vẫn rất bình thường.

Bồ cũ Quang Hải thân thiết Bùi Tấn Trường, quan hệ thế nào?-7
Thời gian bên nhau, cô nàng rất được lòng bố mẹ Quang Hải.

"Không có vấn đề gì với nhau hết, Huỳnh Anh vẫn mong được gặp Quang Hải. Đó là một người Huỳnh Anh hâm mộ. Kể cả trước đó và sau này, mình cũng vẫn hâm mộ như vậy", Huỳnh Anh tâm sự.

Ngoài ra, Huỳnh Anh còn từng khoe vẫn rất được lòng mẹ ruột Quang Hải dù cho hai người đã đường ai nấy đi.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cu-quang-hai-than-thiet-bui-tan-truong-n-319554.html

Bùi Tấn Trường bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao