Bố của con trai Quế Vân quay lại vợ cũ để người tình 'cay mà chết'

Tuy nhiên, dã tâm của người này không được như ý muốn vì Quế Vân không cay cũng không chết.

Những ngày qua, ồn ào tình cảm của Quế Vân và bạn trai phủ sóng MXH. Ngoài việc tố bạn trai ruồng bỏ, không nhận mặt con trai, tối 30/8 Quế Vân công khai người này lừa tình, sống bạc bẽo. Thậm chí, còn có hành động bạo lực trong thời gian cô mang thai.

"Vậy là anh ta đã bị 4 người phụ nữ chúng tôi 'trói bầu' có 4 đứa con, bỏ 3 đứa không nhận không nuôi, chỉ nhận 1 bé con gái con của vợ cũ. 

Hôm nay tôi đưa tin này lên, rất mong các bạn gái ở Hải Phòng cũng như các tỉnh trên đất nước Việt Nam, hãy tránh xa anh H*** D**** (biệt danh) này ra và đừng 'trói bầu' anh ấy nữa nhé", Quế Vân nói. 

Bố của con trai Quế Vân quay lại vợ cũ để người tình cay mà chết-1
Ồn ào tình cảm của Quế Vân phủ sóng MXH khi cô tố bạn trai ruồng bỏ con ruột, lừa tình nhiều người...

Bố của con trai Quế Vân quay lại vợ cũ để người tình cay mà chết-2
... thậm chí, người này còn hành hung Quế Vân dù cô đang mang trong mình giọt máu của anh ta.

Cho đến sáng 31/8, nữ ca sĩ tiếp tục đăng đàn vạch mặt bố của con mình. Tung tin nhắn trò chuyện với tài khoản được cho là quen biết với bạn trai mình, Quế Vân khẳng định: "Nó ác từ xưa chứ đâu phải bây giờ các mẹ". 

Quế Vân cũng tiết lộ thời điểm sắp sinh, bạn trai tuyên bố quay lại với vợ cũ để nữ ca sĩ "cay mà chết". Tuy nhiên, dã tâm của người này không được như ý muốn vì hiện tại, Quế Vân không cay cũng không chết. 

"Các bạn ơi. Một khi thằng lừa đảo nó cố tình thì làm sao tránh được. Tránh được thì đã không có ngày hôm nay! Mình còn nhớ trước ngày nó cuốn gói trốn khỏi nhà, nó nói câu này: 'Tao sẽ quay lại với vợ cũ cho mày cay mà chết'.

Mình sắp đẻ mà nó bảo 'cho mày cay mà chết'. May quá mình không cay và cũng không chết. Mình mà chết giờ này ai nuôi em Wu'. Và giờ này ai ngồi đây bóc phốt nó để cứu dân độ thế, và bây giờ câu nói đó vận vào thân nó. Chắc nó đang cay mà chết các mẹ bỉm ơi", Quế Vân gay gắt. 

Bố của con trai Quế Vân quay lại vợ cũ để người tình cay mà chết-3Bố của con trai Quế Vân quay lại vợ cũ để người tình cay mà chết-4
Quế Vân tung tin nhắn với tài khoản được cho là quen biết với bạn trai hiện tại của cô.

Bố của con trai Quế Vân quay lại vợ cũ để người tình cay mà chết-5
Quế Vân và bạn trai vừa chia tay.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-bi-bo-cua-con-trai-danh-dap-rua-chet-n-275520.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất