Bố của HLV trưởng tuyển Malaysia qua đời

HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đón tin dữ ngay trước thềm trận đấu quyết định với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trang chính thức của Liên đoàn bóng đá Malaysia trên mạng xã hội xác nhận bố của HLV Tan Cheng Hoe, ông Tan Chooi Sak, đã qua đời vào ngày 11/6, hưởng thọ 95 tuổi.

Khả năng HLV Tan Cheng Hoe về Malaysia chịu tang bố chưa được LĐBĐ Malaysia đề cập.

Bố của HLV trưởng tuyển Malaysia qua đời-1
HLV Tan Cheng Hoe sẽ dẫn dắt Malaysia đấu trận sinh tử với Việt Nam dù gặp chuyện buồn gia đình. Đồ họa: Minh Phúc.

Malaysia vẫn còn hy vọng mong manh để đi tiếp với ngôi đầu, song điều kiện cần là phải thắng 2 trận còn lại trước Việt Nam và Thái Lan, đồng thời kỳ vọng UAE sảy chân.

Trước thềm trận đấu với tuyển Việt Nam, ông Tan Cheng Hoe nhấn mạnh trong phòng họp báo: "Malaysia chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam. Chúng tôi đã không có kết quả tốt trước UAE nhưng sau 2 buổi tập, toàn đội lấy lại tinh thần, đứng lên mạnh mẽ trước cuộc đối đầu tuyển Việt Nam".

Nhà cầm quân này cũng cho biết việc Quang Hải bị treo giò là tin tốt với "Harimau Malaya". Ông nói: "Chúng tôi biết Quang Hải sẽ không thi đấu, đó là tin tốt với chúng tôi. Tuyển Việt Nam luôn có phương án để thay thế cho Quang Hải. Chúng tôi cũng chuẩn bị các phương án đối phó. Cậu ấy là cầu thủ giỏi. Việt Nam luôn chơi tấn công và phòng ngự tốt. Sự thiếu vắng đó càng khiến chúng tôi phải tập trung hơn trong từng thời điểm của trận đấu".

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 23h45 ngày 11/6 (giờ Hà Nội). Tổ trọng tài từ Nhật Bản sẽ bắt chính trận đấu này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bo-cua-hlv-truong-tuyen-malaysia-qua-doi-post1226039.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất