Bồ Đặng Văn Lâm xuất hiện trên khán đài, nhan sắc giật spotlight

Yến Xuân mới đây xuất hiện, cổ vũ bồ trận CLB Bình Định gặp Hải Phòng.

Kể từ khi Đặng Văn Lâm trở về nước, ngoài quan tâm đến chàng thủ môn, dân mạng còn đổ dồn chú ý về bạn gái anh chàng - nữ PT tên Yến Xuân.

Ngay khi ký được hợp đồng với mức lương hàng trăm triệu/tháng, Văn Lâm trở thành sự lựa chọn số 1, bảo vệ khung gỗ của đội bóng Bình Định.

Bồ Đặng Văn Lâm xuất hiện trên khán đài, nhan sắc giật spotlight-1

Trong trận đấu chiều qua giữa CLB Bình Định tiếp đón Hải Phòng thuộc khuôn khổ vòng 16 V-League 2022, thủ môn lai Nga - Việt tiếp tục ra sân bắt chính. Có mặt trên hàng ghế khán đài ngày 14/9 còn có một vị khán giả đặc biệt đó là Yến Xuân.

Tại đây, cô đeo khẩu trang, tóc búi cao, diện bộ quần áo giản dị. Dù vậy, nhan sắc của nàng WAGs vẫn rất nổi bật. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô nàng xuất hiện công khai kể từ khi Văn Lâm về nước chơi bóng.

Bồ Đặng Văn Lâm xuất hiện trên khán đài, nhan sắc giật spotlight-2

Về phía Lâm Tây, hôm qua anh được nhận xét có màn thi đấu xuất sắc, nhiều lần cứu nguy cho đội bóng chủ nhà.

Trận đấu kết thúc, Yến Xuân nán lại để đợi bạn trai. Như những lần trước đó, cặp đôi không lộ hình chụp chung, cũng chẳng đăng ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Bồ Đặng Văn Lâm xuất hiện trên khán đài, nhan sắc giật spotlight-3

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận.

Họ cũng tuyệt đối nói "không" với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Bồ Đặng Văn Lâm xuất hiện trên khán đài, nhan sắc giật spotlight-4
Văn Lâm hiện đã về nước, đầu quân cho CLB Bình Định.

Bồ Đặng Văn Lâm xuất hiện trên khán đài, nhan sắc giật spotlight-5
Trước đó, Yến Xuân cũng được bắt gặp đưa bạn trai vào Bình Định hội quân.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Yến Xuân thường xuyên gây chú ý khi khoe ảnh xuất hiện bên em gái Đặng Văn Lâm. Ngoài ra, Đặng Văn Lâm cũng công khai đăng ảnh bạn gái bên bố mẹ khi họ trở về Việt Nam thăm quê hương.

Hành động này được xem như thay cho lời xác nhận hẹn hò của cặp đôi dù cho cả hai không công khai đăng ảnh chung với nhau.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-dang-van-lam-xuat-hien-tren-khan-dai-nhan-sac-giat-spotlight-n-320631.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao