Bố đẻ cùng con rể bắt quả tang con gái ngoại tình, thái độ gây phẫn nộ!

Dù bản thân hoàn toàn sai lầm, có mặt cả bố đẻ ở đây song cô vợ vẫn rất ngông cuồng.

Hai clip ghi lại cảnh bắt quả tang vợ ngoại tình được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, chàng rể đi cùng bố vợ đến tận nhà nghỉ và bắt được tại trận vợ mình cùng nhân tình đang ở trong phòng.

Theo như những gì dân mạng chia sẻ thì người chồng đi làm xa rồi về sớm hơn dự kiến cho vợ bất ngờ. Ai dè anh phát hiện vợ cùng người bạn thân của mình cùng đi vào nhà nghỉ. Sau đó, anh gọi bố vợ lên để xử lý sự việc.

Bố đẻ cùng con rể bắt quả tang con gái ngoại tình, thái độ gây phẫn nộ!-1
Bài đăng sự việc được chia sẻ

Đầu clip, ông bố liên tục yêu cầu người trong phòng mở cửa ra để đi vào.

Khi vào trong, cô vợ và bồ đã ăn mặc chỉnh tề. Ông bố vô cùng bình tĩnh hỏi tên và yêu cầu anh chàng kia bỏ khẩu trang ra.

Điều đáng nói là cô vợ tiến đến, vẻ mặt cực kỳ cáu kỉnh, yêu cầu chồng tắt camera không được quay phim. Điều này khiến người chồng tức giận chửi lại. Ông bố chỉ thẳng mặt con gái mắng hỗn láo.

“Anh T. như thế nào với em anh biết không?”, cô vợ gào lên với chồng.

“Tao không cần biết, tao chỉ biết mày thôi”, người chồng đáp lại.

Bố đẻ cùng con rể bắt quả tang con gái ngoại tình, thái độ gây phẫn nộ!-2
Cô vợ đứng dậy gào lên khi bị quay clip

Ngay sau đó, người vợ tiến về phía giường rồi ngồi xuống. Phía bên này, ông bố tiếp tục hỏi chuyện nhân tình của con gái.

Vẻ mặt kẻ thứ ba tỏ ra rất khó chịu, miễn cưỡng trả lời là bạn.

“Tao là bố nó, tao hỏi mày có nói không? Bạn bè gì, nó có vợ có con, nó đi vắng bạn bè chúng mày ở nhà thế này thì phá tan nát hạnh phúc của nó”, ông bố ôn tồn hỏi chuyện.

Bố đẻ cùng con rể bắt quả tang con gái ngoại tình, thái độ gây phẫn nộ!-3Bố đẻ cùng con rể bắt quả tang con gái ngoại tình, thái độ gây phẫn nộ!-4
Kẻ thứ ba khai đã có vợ

Tiếp đó, người đàn ông này cũng khai đã có vợ con, khiến ai chứng kiến cũng ngao ngán.

Không rõ đoạn kết của clip như thế nào song sự việc xảy đến ai cũng hiểu được cả. Từ đầu đến cuối, hai kẻ sai trái vẫn tỏ ra khó chịu, ngông nghênh, chẳng biết nhận sai.

Với hôn nhân ai cũng cần gìn giữ và tôn trọng nó. Nếu như người trong cuộc thay lòng đổi dạ thì dù có níu kéo như thế nào cũng rất khó để trở về toàn vẹn như ban đầu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-de-cung-con-re-ap-vao-phong-nha-nghi-bat-qua-tang-con-gai-ngoai-tinh-thai-do-cua-hai-ke-sai-trai-gay-phan-no-162221001115607863.htm

đánh ghen cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất