Bố đẻ Hà Thanh Xuân nghĩ gì khi con gái lấy 'Vua cá Koi'?

Màn tương tác của "Vua cá Koi" Thắng Ngô và bố vợ thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Sau đám cưới, "Vua cá Koi" Thắng Ngô đang tận hưởng hạnh phúc lứa đôi bên ca sĩ Hà Thanh Xuân. Trên trang cá nhân, đại gia 7X thường xuyên cập nhật về cuộc sống bên vợ trẻ.

Bố đẻ Hà Thanh Xuân nghĩ gì khi con gái lấy Vua cá Koi?-1
Vợ chồng Hà Thanh Xuân hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, đại gia Thắng Ngô chia sẻ bức ảnh bà xã cười rạng rỡ trên sân khấu cùng icon trái tim yêu thương. Chiếm spotlight là bình luận của bố đẻ Hà Thanh Xuân dưới bài đăng của con rể.

Theo đó, phụ thân nữ ca sĩ hào hứng: "Con gái cưng của ba cười tươi như hoa là ba thích". Đại gia 7X cũng đã để lại icon trái tim thể hiện sự thích thú với dòng cảm xúc của bố vợ.

Bố đẻ Hà Thanh Xuân nghĩ gì khi con gái lấy Vua cá Koi?-2
Bố đẻ Hà Thanh Xuân nghĩ gì khi con gái lấy Vua cá Koi?-3
Bố đẻ Hà Thanh Xuân mừng khi con gái đang có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Trước đó, vào ngày 3/5/2022, trở về từ đám cưới con gái, bố đẻ Hà Thanh Xuân có đôi lời nhắn nhủ.

Đăng tải khoảnh khắc dắt ái nữ trên lễ đường, phụ thân nữ ca sĩ xúc động: "Khoảnh khắc không bao giờ quên... Ngày cưới của con gái yêu quý. Ba dìu con lên sân khấu".

Bố đẻ Hà Thanh Xuân nghĩ gì khi con gái lấy Vua cá Koi?-4Bố đẻ Hà Thanh Xuân nghĩ gì khi con gái lấy Vua cá Koi?-5
Bố đẻ Hà Thanh Xuân nhắn nhủ con gái.

Đoạn tâm sự ngắn nhưng đủ cho thấy sự quan tâm của bố đẻ Hà Thanh Xuân tới cuộc sống con gái. Dù ít chia sẻ nhưng như bao ông bố bà mẹ khác, ông cũng vui buồn theo cảm xúc của ái nữ.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, kém doanh nhân Thắng Ngô 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và đại gia cá Koi chính thức gặp mặt. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn thành công giọng ca hải ngoại, và ngày 2/5/2022 làm đám cưới.

Bố đẻ Hà Thanh Xuân nghĩ gì khi con gái lấy Vua cá Koi?-6
"Vua cá Koi" làm đám cưới với Hà Thanh Xuân.

Tuy nhiên, hôn nhân mới của "vua cá Koi" vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, khi dân mạng săm soi cuộc hôn nhân cũ của anh với người vợ đồng cam cộng khổ, chung tay làm nên cơ đồ.

Về phía mình, Thắng Ngô khẳng định Hà Thanh Xuân không có lỗi, hoàn toàn không phải tiểu tam như nhiều người nghi ngờ, bản thân anh chưa bao giờ vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

Sau đó, vợ cũ Thắng Ngô cũng lên tiếng cho biết chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào, Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-de-ha-thanh-xuan-nghi-gi-khi-con-gai-lay-vua-ca-koi-n-310697.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất