Bà nội bé gái bị bố đẻ hiếp dâm đến sinh con: 'Con bé vẫn còn đội tang mẹ trên đầu, nó đã xâm hại"

Người bố thú tính mắng chửi mẹ già thậm tệ khi bị phát hiện hiếp dâm con gái 14 tuổi đến mang thai từ khi bé còn đang chịu tang mẹ.

Mấy ngày qua, vụ bé N.T.T.H (14 tuổi, trú tại Dị Nậu – Tam Nông – Phú Thọ), bị chính bố đẻ là Nguyễn Văn Hải (SN 1981) hiếp dâm dẫn đến có thai rồi sinh con đang gây rúng động dư luận.

Khi vụ việc xảy ra trong chính ngôi nhà của mình, bà Nguyễn Thị Liên (bà nội bé H.) đã vô cùng đau đớn và tủi nhục khi phát hiện ra sự việc động trời.

 

Chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ, bà Liên kể trong nước mắt: "Đợt ra Giêng, tôi thấy cháu nội mình (bé H.) có những biểu hiện lạ nên đã đưa đi khám. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết lúc đó H. đang mang thai 21 tuần tuổi. Tôi bàng hoàng vô cùng, và cũng chẳng bao giờ nghĩ thằng Hải lại làm chuyện đó với chính con gái của mình. Lúc cháu H. chưa sinh nở, tôi còn gặng hỏi Hải nhưng Hải còn mắng chửi tôi".

Bà Liên cũng cho biết, vào năm 2016, chị Hoa (mẹ bé H.) sinh bé thứ 3 được 1 tuổi thì phát hiện mình bị mắc căn bệnh ung thư vú. Đến cuối năm 2018, chị Hoa mất đi để lại 3 đứa con thơ trong căn nhà lụp xụp.

Bà nội bé gái bị bố đẻ hiếp dâm đến sinh con: Con bé vẫn còn đội tang mẹ trên đầu, nó đã xâm hại-1
Bà Liên đau đớn, tủi nhục khi nói về vụ việc của cháu H.

Hoàn cảnh gia đình bé H. khi đó khiến mọi người không cầm được nước mắt. Gia đình có 7 người thì 5 người mù dở, chỉ có 1/5 thị lực. Chỉ có chị Hoa và con trai út là bình thường, không bị ảnh hưởng.

Trước hoàn cảnh khó khăn, các nhà hảo tâm ở khắp nơi đã quyên góp, hỗ trợ gia đình 400 triệu đồng. Thế nhưng, Hải không dùng số tiền đó chăm lo cho gia đình, con cái mà lao vào bài bạc, rượu chè khiến cuộc sống gia đình bé H. càng thêm kiệt quệ. 

Sau những cuộc nhậu về, Hải lại lao vào hiếp dâm chính con gái ruột của mình khiến bé mới 14 tuổi đã phải sinh con.  Đau lòng hơn, bé H. bị bố đẻ hãm hiếp từ khi mẹ vừa mới mất, cô bé vẫn còn đang đội tang trắng trên đầu. Do bị mù lòa lại thiểu năng, bé H. không kể với ai. Đến khi bà nội và người thân phát hiện thì cái thai trong bụng đã quá lớn.

Bà nội bé gái bị bố đẻ hiếp dâm đến sinh con: Con bé vẫn còn đội tang mẹ trên đầu, nó đã xâm hại-2
Người bố thú tính, hiếp dâm con gái đẻ của mình. Ảnh chụp cách đây 1 năm khi PV đến viết bài hỗ trợ tình thương, giúp gia đình 400 triệu đồng

Bà Liên cũng cho biết, sau khi bé H. sinh con trai, cơ quan chức năng đã xét nghiệm và phát hiện cháu bé H. sinh ra chính là con của Hải. Đến ngày 26/6, cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ người bố thú tính để điều tra.

Bà Liên đau đớn nói với báo Tổ Quốc: "Tôi không dám đi đâu, càng không dám nhìn mặt làng xóm bởi cái bi kịch kinh hoàng này nữa. Ai có tội thì có pháp luật xử lý, thế nhưng giờ đây cháu H. còn quá nhỏ để lo cho con trai của mình. Bởi cháu bị bệnh, hay đau ốm rồi còn quá lóng ngóng trong việc chăm lo cho con nhỏ”.


Bà nội bé gái bị bố đẻ hiếp dâm đến sinh con: Con bé vẫn còn đội tang mẹ trên đầu, nó đã xâm hại-3
Bé H. đang chăm cậu con trai mới sinh được 2 tháng

Sau khi biết tin bé H. bị bố đẻ hiếp dâm đến sinh con, một số người dân quanh xóm đã đến động viên, chia sẻ. Mỗi người cho bé trai mới sinh ít sữa, bỉm, quần áo…

Nhiều nhà hảo tâm ở xa cũng tìm đến để hỗ trợ, giúp đỡ mẹ con H. trong thời điểm khó khăn này.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Bố hiếp dâm con gái hãm hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất