Bộ đôi 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' lộ loạt bằng chứng hẹn hò

Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong của "Hẹn Hò Chốn Công Sở" được fan gán ghép nhiệt tình.

Hẹn Hò Chốn Công Sở là một trong những bộ phim hài hước, lãng mạn đươc yêu thích hàng đầu năm 2022. Cặp đôi chính Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong không chỉ đẹp đôi trên phim và còn được ủng hộ hẹn hò thật ngoài đời. 

Mới đây, người hâm mộ xôn xao trước bằng chứng Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong hẹn hò dịp đầu năm 2023. 2 diễn viên cùng đăng ảnh mới lên trang cá nhân, netizen nhận ra chiếc ghế trong 2 bức ảnh nhìn khá giống nhau, từ đó xuất hiện tin đồn cặp đôi bí mật gặp gỡ, cùng đi du lịch ở Phuket. 

Bộ đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở lộ loạt bằng chứng hẹn hò-1Bộ đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở lộ loạt bằng chứng hẹn hò-2

Dù vậy, vẫn có ý kiến cho rằng những bằng chứng này chỉ là sự tưởng tượng của fan couple, khó có thể khẳng định cả hai cùng xuất hiện ở một nơi. 

Trước đó, Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong cùng làm MC cho chương trình SBS Drama Awards 2022. Cặp đôi gây "bão" bởi những khoảnh khắc quan tâm, chăm sóc lẫn nhau sau máy quay. 

Bộ đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở lộ loạt bằng chứng hẹn hò-3

Fan còn đề nghị Dispatch sớm vào cuộc, tung ảnh bằng chứng hẹn hò của cặp đôi.

Sau khi Hẹn Hò Chốn Công Sở kết thúc, sức hút của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong không hề giảm. Cả hai cùng đóng quảng cáo, tham gia các sự kiện, làm MC và được kỳ vọng sẽ hợp tác trong một dự án phim mới. 

Bộ đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở lộ loạt bằng chứng hẹn hò-4

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-doi-hen-ho-chon-cong-s-lo-bang-chung-hen-ho-n-334281.html

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở Ahn Hyo Seop Sao Hàn

Tin tức mới nhất