Lý do Lee Jong Suk úp mở về IU ngay trước khi bị tung ảnh hẹn hò

Từ tận 8 năm trước, Lee Jong Suk đã khẳng định quan điểm của anh luôn là giới thiệu người yêu trước khi bị báo chí tung ảnh hẹn hò.

Một chương trình giải trí cũ mà Lee Jong Suk từng tham gia hiện đang gây bão trở lại sau khi anh công khai hẹn hò với nữ ca sĩ - diễn viên IU. 

Hồi tháng 2/2014, nam chính Big Mouth xuất hiện trên chương trình Night of TV Entertainment. Thời điểm đó, anh vừa vừa hoàn thành bộ phim truyền hình I Can Hear Your Voice.

Tại đây, Lee Jong Suk thực hiện một buổi phỏng vấn thoải mái bên bãi biển Busan. Nam diễn viên sinh năm 1989 cũng tiết lộ quan điểm về tình yêu như phong cách hẹn hò, mối tình đầu,... 

Lý do Lee Jong Suk úp mở về IU ngay trước khi bị tung ảnh hẹn hò-1
Lee Jong Suk trên Night of TV Entertainment năm 2014

Khi phóng viên nói: “Tôi nghĩ bạn sẽ có một mối quan hệ lãng mạn cởi mở”, Lee Jong Suk trả lời: “Đúng vậy. Thành thật mà nói, tôi muốn bỏ qua việc hẹn hò và kết hôn trước. Tôi đã nói điều này nhiều lần trước đó rằng tôi muốn giới thiệu người phụ nữ tôi yêu trước chứ không phải để bị chụp ảnh và đưa tin trên các bài báo”.

Lee Jong Suk nói thêm: “Nhưng các phóng viên thực sự đã ngăn tôi làm điều đó. Họ nói với tôi, 'Không, hãy đợi cho đến khi bạn bị bắt gặp đi'."

Ngay ngày cuối năm 2022, Lee Jong Suk lần đầu công khai hẹn hò sau 8 năm với ca sĩ IU

Lý do Lee Jong Suk úp mở về IU ngay trước khi bị tung ảnh hẹn hò-2
Dispatch tung tin hẹn hò giữa Lee Jong Suk và IU đúng ngày 31/12

Điều đáng nói là một ngày trước khi truyền thông tung ảnh hai người đi nghỉ dưỡng ở Nhật Bản, Lee Jong Suk đã gây chú ý với bài phát biểu nhận giải daesang đầy ẩn ý tại MBC Drama Awards:

"Tôi đã rất sợ hãi, lo lắng và gặp nhiều vấn đề khác nhau sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Hồi đó, có một người đã giúp tôi đi theo hướng tốt và cho tôi sự tích cực, như một con người. Nhân dịp nhận giải, tôi muốn nói về người đó. Tôi luôn biết ơn vì người này thật tuyệt vời và tôi muốn nói rằng tôi đã thích và tôn trọng họ trong một thời gian dài. Khi tôi nhìn thấy người này, tôi luôn nghĩ rằng lẽ ra mình phải sống tốt hơn, lẽ ra mình phải trở thành một người tốt hơn. Cuối cùng tôi cũng suy ngẫm rằng lẽ ra tôi nên làm tốt hơn trong quá khứ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một người tốt hơn trong tương lai. Tôi nghĩ rằng tôi có thể sử dụng giải thưởng to lớn này như một động lực để tiến về phía trước. Tôi sẽ là một diễn viên chăm chỉ và giỏi giang."

Lý do Lee Jong Suk úp mở về IU ngay trước khi bị tung ảnh hẹn hò-3
Lee Jong Suk tại MBC Drama Awards ngày 30/12

Kết hợp tuyên bố tại MBC Drama Awards cùng buổi phỏng vấn cũ, người hâm mộ tin rằng Lee Jong Suk đang giữ lời hứa từ 8 năm trước. Lee Jong Suk gặp gỡ IU lần đầu tiên cách đây 10 năm với tư cách là MC cho chương trình Inkigayo của đài SBS và là bạn thân trong một thời gian dài trước khi phát triển thành người yêu.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-lee-jong-suk-up-mo-ve-iu-ngay-truoc-khi-bi-tung-anh-hen-ho-n-332746.html

ca sĩ iu Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao