Bộ đôi 'K2' đụng độ: Yoona thắng đậm trước Ji Chang Wook

Cặp đôi Yoona - Ji Chang Wook đều có phim lên sóng nhưng phản ứng của khán giả với 2 tác phẩm này quá trái ngược.

Yoona và Ji Chang Wook từng là một cặp tình nhân ngọt ngào, lãng mạn trong bộ phim truyền hình Mật Danh K2. Tuy phim không đạt rating cao nhưng vẫn khiến khán giả thổn thức vì nhan sắc đẹp đôi nhưng vẽ của 2 diễn viên chính. 

Vào tháng 8/2022, bộ đôi có cơ hội đối đầu trên màn ảnh xứ Hàn. Yoona đóng vai chính trong dự án Big Mouth của đài MBC. Ji Chang Woo tham gia Melting Me Softly phát trên tvN. Tuy nhiên, thành tích của 2 tác phẩm này lại vô cùng trái ngược. 

Yoona đạt đỉnh cao phong độ diễn xuất

Big Mouth là dự án được kỳ vọng khi nhận được cái gật đầu của 2 tên tuổi Yoona - Lee Jong Suk. Bộ đôi đều sở hữu visual trong sáng, đẹp như tình đầu và lượng người hâm mộ hùng hậu.

Dù vậy, Yoona - Lee Jong Suk lại chọn kịch bản có yếu tố điều tra, báo thù hồi hộp, gay cấn và khá kén người xem. 

Bộ đôi K2 đụng độ: Yoona thắng đậm trước Ji Chang Wook-1

Ngay khi phim vừa lên sóng, Big Mouth thực sự là một "cú nổ lớn" khi chỉ số rating tăng liên tục. Chỉ qua 6 tập đã vượt 10%, dẫn đầu lượt người xem trong số phim phát sóng cùng khung giờ. Tình tiết nhanh, khó đoán và có những cú twist đầy hấp dẫn đã làm mê hoặc khán giả. 

Bộ đôi K2 đụng độ: Yoona thắng đậm trước Ji Chang Wook-2

2 diễn viên chính Yoona - Lee Jong Suk nhận được những lời khen về phản ứng hóa học ăn ý, mức độ đẹp đôi "tràn màn hình".

Màn tái xuất của thành viên SNSD được xem là vô cùng thành công khi cả nhan sắc lẫn diễn xuất đều đạt đỉnh cao phong độ. Dù đã qua tuổi 30 nhưng Yoona vẫn có thể vào vai nữ sinh cực ngọt. 

Bộ đôi K2 đụng độ: Yoona thắng đậm trước Ji Chang Wook-3

Go Mi Ho là một nhân vật mới mẻ, một người vô cùng nhanh trí, biết cách giải quyết các tình huống theo ý mình và rất giỏi trong việc điều tra, khám phá sự thật. Yoona đã thành công thoát khỏi hình ảnh nhân vật "bánh bèo" thường thấy trên màn ảnh, tạo ra dấu ấn mới trong sự nghiệp. 

Ji Chang Wook tụt dốc liên tục

Trái ngược với sự thành công của bạn diễn, Ji Chang Woo đang liên tục gặp thất bại. Tờ Ten Asia chỉ ra từ Melting Me Softly của tvN đến phim đang phát sóng là If You Say Your Wish, các dự án Ji Chang Wook đảm nhận vai chính sau khi xuất ngũ liên tục rơi vào tình trạng ế ẩm.

Bộ đôi K2 đụng độ: Yoona thắng đậm trước Ji Chang Wook-4

If You Say Your Wish của đài KBS2 thậm chí chỉ đạt tỷ suất người xem khoảng 1%. Phim lên sóng ngày 10/8 với rating 3,6%. Tỷ suất người xem giảm dần qua từng tập và chỉ đạt 1,9% cho tập mới nhất lên sóng ngày 18/8.

If You Say Your Wish là bộ phim truyền hình kể về Yoon Gyeo Ree - một người đàn ông có quá khứ tội lỗi đang phục vụ cộng đồng trong một bệnh viện tế bần. Yoon Gyeo Ree quyết định tham gia đội Genie - một tổ chức chuyên đáp ứng mong muốn cuối cùng của những bệnh nhân sắp qua đời.

Bộ đôi K2 đụng độ: Yoona thắng đậm trước Ji Chang Wook-5

Dù có 2 ngôi sao là Ji Chang Wook, Soo Young (SNSD) nhưng phim không hút người xem nội dung nhàm chán, đơn điệu và diễn xuất còn gượng gạo của 2 nhân vật chính. Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên thất bại là do không biết chọn kịch bản, liên tục tham gia vào những dự án kém hấp dẫn. 

Bộ đôi K2 đụng độ: Yoona thắng đậm trước Ji Chang Wook-6

Từ một ngôi sao Hallyu có hàng loạt tác phẩm tên tuổi như Healer, Empress Ki... sự nghiệp của Ji Chang Wook đang vô cùng báo động. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-doi-k2-dung-do-yoona-thang-dam-truoc-ji-chang-wook-n-317865.html

Yoona Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất