Yoona bị chê nhạt nhòa, chỉ làm nền cho Lee Jong Suk

Dù ''Big Mouth'' đang có thành tích tốt nhưng vai diễn của Yoona không có nhiều đất diễn.

Ngày từ khi lên sóng, Big Mouth đã xứng đáng là một trong những dự án đáng mong chờ nhất năm nhờ nội dung chặt chẽ, khó đoán và dàn diễn viên đồng đều. Cặp đôi nhan sắc Yoona - Lee Jong Suk ăn ý trong từng cảnh quay, bùng nổ phản ứng hóa học. 

Tập 6 mới lên sóng chứng kiến Big Mouth phá rating 2 chữ số, đạt 10,8%. Đây là thành tích rất cao đối với một bộ phim chiếu trên đài truyền hình trung ương MBC. 

Yoona bị chê nhạt nhòa, chỉ làm nền cho Lee Jong Suk-1

Park Chang Ho (Lee Jong Suk) khiến mọi người ngỡ ngàng khi liên tục có những hành động, lời nói chứng minh bản thân chính là Big Mouse. Nhân vật người vợ Mi Ho (Yoona đóng) luôn tin tưởng và quyết tâm tìm ra sự thật giúp chồng thoát khỏi tù tội. Cô thậm chí còn đến bệnh viên Gucheon làm việc để có cơ hội điều tra. Dù bị đe dọa, Mi Ho vẫn luôn mạnh mẽ đương đầu với phe phản diện. 

Diễn xuất của Lee Jong Suk tiếp tục là điểm sáng khi anh thể hiện biến hóa đa dạng trong ánh mắt, biểu cảm từ hiền lành, thơ ngây đến lạnh lùng, tàn ác. Nhân vật Park Chang Ho nắm giữ mọi bí mật, có khả năng biến đổi cố truyện hoàn toàn nên thời lượng lên hình của nam diễn viên rất nhiều. 

Yoona bị chê nhạt nhòa, chỉ làm nền cho Lee Jong Suk-2

Ngược lại, Yoona đang ngày càng ít đất diễn vì tuyến tình cảm vợ chồng ngày càng ít so với những ngày đầu. Thành viên SNSD không có nhiều những phân đoạn căng thẳng hay cảm xúc nhiều mà xuất hiện như một nhân vật phụ, làm nền cho cuộc sống, cảm xúc của nam chính. 

Người hâm mộ tỏ ra khá thất vọng vì Big Mouth là dự án mà Yoona đầu tư nhiều tâm huyết, đánh giá màn tái xuất ở mảng truyền hình nhưng cô nàng không nhận được nhiều sự chú ý.  

Yoona bị chê nhạt nhòa, chỉ làm nền cho Lee Jong Suk-3

Một số bình luận cho rằng Yoona trong Big Mouth hoàn toàn không thể so sánh được với Lee Jong Suk. Diễn xuất của cô nàng cũng bị chê nhạt nhòa:

- Phim này chỉ hay vì phần thể hiện của Lee Jong Suk thôi. Đúng là luôn có thể tin tưởng được vào mắt nhìn kịch bản của cậu ấy. 

- Lee Jong Suk diễn bằng ánh mắt đỉnh thật sự. Tôi đã thật sự đã nghĩ cậu ấy là Big Mouse đó. 

- Những tập gần đây Yoona nhạt nhòa quá, không có đất diễn chút nào.

- Yoona diễn chỉ ở mức ổn thôi, toàn cảnh đơn giản nên tôi không biết cô ấy có tiến bộ thật không. 

- Yoona diễn bao năm qua cảnh khóc vẫn thế nhỉ. Về điểm này thì Lee Jong Suk đỉnh lắm. 

- Phim này chỉ tập trung vào Lee Jong Suk thôi nên Yoona như nhân vật làm nền vậy. 

Yoona bị chê nhạt nhòa, chỉ làm nền cho Lee Jong Suk-4

Dẫu vậy, vẫn có khán giả cho rằng phim chỉ mới đây ở giai đoạn đầu, cần tập trung vào nhân vật nam chính và đến phần sau, Yoona sẽ có nhiều "đất" để thể hiện hơn khi nhân vật Mi Ho ngày càng tiến sâu điều tra, tiếp xúc với tổ chức nguy hiểm. Đến thời điểm hiện tại, thành viên SNSD vẫn đang diễn tròn vai, tương tác rất tốt với Lee Jong Suk tạo nên một cặp vợ chồng đáng nhớ trên màn ảnh 2022.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-bi-che-nhat-nhoa-chi-lam-nen-cho-lee-jong-suk-n-316893.html

Lee Jong Suk Yoona

Tin tức mới nhất