Bố đơn thân xăm trổ làm cô dâu

Hai năm qua, Phan Thành một mình nuôi hai con. Trong bộ ảnh kỷ niệm, anh mặc váy cưới làm cô dâu, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc cùng con.

Bố đơn thân xăm trổ làm cô dâu
Mới đây, trên mạng lan truyền bộ ảnh một ông bố mặc váy cô dâu, tạo dáng bên hai con gái. Người bố trong các bức hình là Nguyễn Phan Thành (sinh năm 1984). Còn hai cô bé có tên Nguyễn Phan Tuệ Minh (6 tuổi) và Nguyễn Phan Minh Anh (5 tuổi).

Bố đơn thân xăm trổ làm cô dâuPhan Thành hiện sống tại Hà Nội, anh làm nghề cắt tóc. Ông bố "gà trống nuôi con" được 2 năm. "Ngoài giờ làm việc, tôi dành thời gian chăm sóc con. Tôi thường bảo các cháu là mẹ đi làm xa. Việc giải thích cho con hiểu bố mẹ đã ly hôn thật sự khó khăn với tôi" - Thành chia sẻ.

Bố đơn thân xăm trổ làm cô dâuVề ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Thành cho biết: "Hai con vắng hình bóng mẹ từ lâu nên tôi quyết định hóa thân để các con cảm nhận tôi có thể làm tốt vai trò cả bố lẫn mẹ".

Bố đơn thân xăm trổ làm cô dâuLoạt ảnh gây chú ý khi Phan Thành có các hình xăm lớn hai bên tay và khoác lên mình bộ váy cô dâu.

Bố đơn thân xăm trổ làm cô dâuLàm bố đơn thân nên Thành phải học mọi thứ, từ cho con ăn đến cách làm bạn với con. "Tôi thường hỏi ông bà hay lên mạng tìm kiếm một số phương pháp nuôi con và học theo" - anh nói.
Bố đơn thân xăm trổ làm cô dâu
Phan Thành và hai con gái trong bộ ảnh kỷ niệm đáng nhớ.

Bố đơn thân xăm trổ làm cô dâuÔng bố sinh năm 1984 cho biết, với anh, được bên cạnh và chăm sóc hai con là niềm hạnh phúc lớn nhất.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất