Bố dượng đánh bé trai 8 tuổi bầm dập: 'Dạy bảo chứ không ác ý'

Gã đàn ông này thừa nhận đã dùng dây điện đánh con riêng của người tình, do cháu bé lấy trộm tiền đi mua đồ chơi.

Liên quan vụ bé trai 8 tuổi bi bố dượng bạo hành, ngày 10/11, thượng tá Nguyễn Đình Xoang, Trưởng công an Q.Ngô Quyền (Công an TP.Hải Phòng) xác nhận với Thanh Niên cho biết, đã mời Nguyễn Sơn T. (trú P.Vạn Mỹ, Q.Ngô Quyền) lên làm việc để xác minh, làm rõ thông tin nói trên.

Tại cơ quan công an, T. thừa nhận có đánh cháu T.G.B. (8 tuổi, là con riêng của người tình) khiến cơ thể cháu chi chít vết bầm tím.

Theo anh T., giữa anh T. và mẹ cháu B. (Sn 1997) có quan hệ tình cảm. Sau khi bố mẹ cháu ly hôn, anh T. đón cả 2 mẹ con cháu B. về nhà riêng của mình để tiện chăm sóc. Mẹ cháu B. không có việc làm, hàng ngày T. đi làm nuôi 2 mẹ con cháu.

Bố dượng đánh bé trai 8 tuổi bầm dập: Dạy bảo chứ không ác ý-1

Hình ảnh vết thương trên người cháu B được cô giáo phát hiện

Được biết, cháu B. thường ngày rất nghịch ngợm, khó bảo và hay lén lấy trộm tiền của mẹ nhưng chưa một lần T. đánh đòn bé B..

Ngày 7/11, cháu B. tiếp tục lấy trộm tiền đi mua đồ chơi, việc này cả T. và mẹ cháu B. đều biết. Trong lúc bực tức, T. lấy dây điện gập đôi vụt vào mông, đùi cháu B. với mục đích... răn đe, dạy bảo cháu, chứ không phải có hành động ác ý gì với cháu bé. 

Vết hằn trên tay phải cháu B. được T. giải thích là do cháu giơ tay che mông nên bị. Tuy nhiên, người này cũng thừa nhận việc đòn roi cháu bé như vậy là hơi quá tay.

Trước đó, theo Người Lao Động, sáng 8/11, giáo viên Trường tiểu học Dư Hàng Kênh (quận Lê Chân) phát hiện em B., học lớp 2A5 có nhiều vết sưng đỏ thành vệt như lằn roi, chằng chịt khắp người.

Theo lời B. kể, những vết thương trên người cháu là do “bố dượng” là Nguyễn Sơn T., đánh vào chiều tối 7/11 tại nhà riêng.

Cả mẹ cháu B. và người tình đều là lao động tự do. Mẹ cháu G.B. là người địa phương khác, đến Hải Phòng làm việc. Cả hai sinh sống với nhau như vợ chồng.

Bố dượng đánh bé trai 8 tuổi bầm dập: Dạy bảo chứ không ác ý-2

Nhiều vết thương giống lằn roi chằng chịt khắp người

Nhận được tin báo từ nhà trường, UBND P.Dư Hàng Kênh cùng các cơ quan chức năng của Q.Lê Chân vào cuộc xác minh. 

Tuy nhiên, do cháu B.sống cùng mẹ đẻ và “bố dượng” trên địa bàn Q.Ngô Quyền nên cơ quan chức năng Q.Lê Chân sau đó đã chuyển nội dung vụ việc cho Công an Q.Ngô Quyền xác minh, làm rõ.

Sau khi nhà trường và cơ quan chức năng phát hiện sự việc, mẹ bé B. đã xin nhà trường cho con tạm nghỉ học. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-duong-danh-be-trai-8-tuoi-bam-dap-day-bao-chu-khong-ac-y-n-327049.html

bạo hành trẻ em đánh đập

Tin tức mới nhất