Bố dượng tiết lộ lý do Kim Kardashian chia tay Kanye West

Ngôi sao chuyển giới Caitlyn Jenner cho biết Kim Kardashian gặp nhiều khó khăn, khó hòa hợp khi sống với một người như Kanye West.

"Cậu ấy là người rất khó sống cùng", Caitlyn Jenner chia sẻ trên chương trình The Pivot Podcast hôm 24/5.

Bố dượng Kim cũng nhận định rapper tỷ phú là một người "rất phức tạp" tuy Caitlyn luôn cảm kích vì Kanye đã ủng hộ bà đi chuyển giới năm 2015.

Bố dượng tiết lộ lý do Kim Kardashian chia tay Kanye West-1
Caitlyn Jenner chia sẻ về mối quan hệ của Kim và Kanye West.

Hiện tại, Caitlyn tác thành cho Kim với bạn trai mới - danh hài Pete Davidson. Ngôi sao chuyển giới 72 tuổi nói: "Thực ra bây giờ tôi thích Pete với Kim hơn. Chúng tôi có một danh hài trong nhà. Thật tuyệt! Chúng tôi không cần nhiều rapper nữa. Chúng tôi cần một danh hài".

Caitlyn Jenner kể Kim đã đưa Pete về giới thiệu với mình và bà tán thành mối quan hệ này. "Pete Davidson rất khác biệt, không giống những người Kim từng gắn bó", Caitlyn bày tỏ suy nghĩ về danh hài 28 tuổi. "Pete khác 180 độ. Trước hết, cậu ấy đối xử rất tốt với Kim. Khi gặp cả hai, tôi đã thấy Kim rất hạnh phúc. Kim xứng đáng được hạnh phúc".

Bố dượng tiết lộ lý do Kim Kardashian chia tay Kanye West-2
Kim bên Pete Davidson tại Met Gala ngày 2/5. Ảnh: FilmMagic.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West vào tháng 2/2021 sau bảy năm chung sống và có bốn người con chung. Tháng 3 năm nay, hai người chính thức chấm dứt mối quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật.

Sau khi trở lại độc thân, bỏ họ của chồng, Kim công khai mối quan hệ với Pete Davidson trên mạng xã hội. Trước đó, Kim và Pete hẹn hò từ tháng 10/2021.

Trong cuộc phỏng vấn với Ellen DeGeneres gần đây, Kim tâm sự Pete Davidson "là người đàn ông ngọt ngào, tử tế nhất hành tinh". Nữ tỷ phú 41 tuổi cảm thấy hạnh phúc và bình yên bên danh hài kém 13 tuổi. Cô cũng không bỏ ngỏ khả năng kết hôn lần nữa.

"Tôi tin vào tình yêu", ngôi sao 41 tuổi chia sẻ trong chương trình truyền hình thực tế The Kardashians. "Đó là lý do tôi hy vọng sẽ có thêm một đám cưới khác. Lần thứ tư là duyên số!".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/bo-duong-tiet-lo-ly-do-kim-kardashian-chia-tay-kanye-west-4467762.html

Pete Davidson Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao