Bồ hot girl gọi Tiến Linh bằng tên thân thiết, Hoàng Đức tỏ thái độ

Chia sẻ của bóng hồng Đồng Nai về "bí quyết" giúp Tiến Linh ghi bàn gây chú ý.

Trận đấu lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại bán kết AFF Cup 2022 vào ngày 9/1 trên sân vận động Mỹ Đình đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bóng đá.

Kết quả chung cuộc nghiêng về các chiến binh Sao Vàng với tỷ số là 2-0, do công của cầu thủ Tiến Linh.

“Chiến thắng không chỉ giúp đội tuyển Việt Nam lần thứ 4 lọt vào chung kết giải vô địch Đông Nam Á mà còn chứng minh một điều: Trình độ đội tuyển Indonesia thời điểm này không hề ngang ngửa so với Việt Nam như lời HLV Shin Tae Yong đã nói”, BLV Quang Huy nhận định.

Bồ hot girl gọi Tiến Linh bằng tên thân thiết, Hoàng Đức tỏ thái độ-1
Dân mạng hài hước chế ảnh về câu nói của HLV Indonesia

Các sao Việt cũng nô nức niềm vui, chia sẻ những status tự hào ngay sau trận đấu. Bạn gái xinh đẹp của Hoàng Đức là hot girl Gia Hân đã đăng ảnh Tiến Linh đang ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Cô nàng gọi tiền đạo 9X bằng hai từ thân thiết “anh mình”.

Bạn gái Hoàng Đức dí dỏm “kể công” rằng, khi “anh mình” bảo thèm bánh tráng Sài Gòn, cô đã lặn lội xách tay ra cho anh 2 phần bánh tráng.

Kết quả “anh mình ghi 2 bàn luôn”. "Biết sao người ta có tên Hân May Mắn chưa?”, người đẹp quê Đồng Nai hài hước nói.

Trò chuyện với bạn bè, Gia Hân tiết lộ Tiến Linh là “chúa tể bánh tráng”, lúc nào cũng dặn cô mang ra cho mình.

Bồ hot girl gọi Tiến Linh bằng tên thân thiết, Hoàng Đức tỏ thái độ-2
Gia Hân là bạn bè thân thiết với Tiến Linh

Bồ hot girl gọi Tiến Linh bằng tên thân thiết, Hoàng Đức tỏ thái độ-3
Cô và Khánh Linh (bà xã Bùi Tiến Dũng) cũng có mặt trên khán đài cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Dòng trạng thái của cô thu hút nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, Hoàng Đức cũng “tỏ thái độ” ngay dưới bài viết của bạn gái: "Anh 'zai' xem mà công nhận may mắn đi kìa ạ”.

Đồng thời, nam tiền vệ cũng tag luôn Tiến Linh trong bình luận của mình, khiến các dân mạng bật cười thích thú.

Trận chung kết đem thêm một thùng cho anh Linh đi ạ”, “Trận sau tặng 3, 4 phần là ngon lành chị ơi”, “Có đem cho anh Đức không chị ơi? Coi chừng anh giận kìa”, “Xuất sắc luôn chị ơi”, “Hoàng Đức có vẻ giận dỗi”... là một số ý kiến dưới bài đăng.

Bồ hot girl gọi Tiến Linh bằng tên thân thiết, Hoàng Đức tỏ thái độ-4
Bạn gái Hoàng Đức có nhan sắc xinh đẹp

Trong số những “nửa kia” xinh đẹp của cầu thủ Việt, Gia Hân – bạn gái Hoàng Đức là cái tên nổi bật. Người đẹp gốc Đồng Nai theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, khoe đường cong nữ tính.

Hoàng Đức và Gia Hân yêu nhau đã nhiều năm nhưng đến tận tháng 4/2020, nhân dịp sinh nhật người yêu, tiền vệ đội tuyển Việt Nam mới chính thức công khai bạn gái.

Người đẹp sinh năm 1997 thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho “nửa kia”. Thậm chí cô từng “gây bão” mạng xã hội Thái Lan khi có mặt trên sân vận động của nước bạn.

Bạn gái “Quả bóng vàng 2021” được khen ngợi bởi gương mặt xinh xắn cùng body ba vòng chuẩn chỉnh. Hiện tại, người đẹp gốc Đồng Nai đang làm công việc liên quan tới lĩnh vực làm đẹp.

Vào tháng 2/2022, cô thu hút sự chú ý khi tậu xe sang gần 700 triệu đồng mừng tuổi mới.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/ban-gai-hot-girl-goi-tien-linh-bang-danh-xung-than-thiet-hoang-duc-to-ngay-thai-do-c47a20907.html

Nguyễn Hoàng Đức Nguyễn Tiến Linh AFF Cup

Tin tức mới nhất