Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Bố Hương Giang Idol tự hào giơ cao cúp Hoa hậu chuyển giới quốc tế của con gái

Ba và mẹ của Hoa hậu Hương Giang Idol đã có mặt trong giây phút cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Cách đây ít phút, ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã gọi tên Hương Giang Idol. Đại diện của Việt Nam Nguyễn Hương Giang đã xuất sắc vượt qua 27 thí sinh đến từ nhiều nơi trên thế giới để giành ngôi vị Hoa Hậu.

Với thể hình chuẩn, vóc dáng đẹp, ăn sân khấu và cách ứng xử thông minh, lựa chọn Hương Giang Idol là hoa hậu có lẽ là lựa chọn tối ưu và hợp lòng giới mộ điệu. 

Giây phút xúc động nhất đêm chung kết Hoa Hậu chuyển giới quốc tế 2018 đối với Hương Giang Idol có lẽ là khoảnh khắc cô đoạt hoa hậu và đứng bên đấng sinh thành. Hương Giang Idol liên tục khoe với bạn bè quốc tế rằng đấy là ba mẹ tôi, ba mẹ đã ở bên tôi trong khoảnh khắc hạnh phúc này. Ngoài ra, cô nàng họ Nguyễn cũng không quên ôm và hôn mẹ, người luôn ủng hộ và khích lệ cô.

Bố Hương Giang Idol tự hào giơ cao cúp Hoa hậu chuyển giới quốc tế của con gái-1

Ngoài ra, khoảnh khắc ba của Hương Giang Idol giơ cao cúp chiến thắng cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 cũng khiến nhiều khán giả tại hội trường xúc động. Bởi lẽ, bố của Hoa hậu chuyển giới họ Nguyễn từng chia sẻ rằng, cách đây 7 năm ông đã để con gái đi tìm lại chính mình một mình thì nay, với hành trình đến với ngôi vị hoa hậu, con gái ông không đơn độc vì đã có ông và mẹ ở bên.

Q.Q
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018