'Bồ' loạt người đẹp Việt khoe bạn gái, ngoại hình chả kém hot girl

Bồ mới của thiếu gia Thế Anh sở hữu ngoại hình cực xinh đẹp, chẳng kém hot girl hay hoa hậu.

Cách đây 2 ngày, thiếu gia Thế Anh gây chú ý khi post ảnh check-in bên cổng hoa của một đám hỏi. Trong hình, anh diện áo dài cách tân. Toàn bộ không gian phía sau được trang hoàng màu trắng, hồng và tím nhạt nhìn rất sang trọng.

"Happy new year, new me, new family, 311221" (Tạm dịch: Chúc mừng năm mới, tôi mới, gia đình mới), anh hào hứng.

Bồ loạt người đẹp Việt khoe bạn gái, ngoại hình chả kém hot girl-1

Người yêu mến đồn đoán bức ảnh trên được ghi lại khi Thế Anh làm lễ ăn hỏi với bạn gái. Tuy nhiên, anh chỉ đăng ảnh của bản thân, không hề hé lộ danh tính của nửa kia làm ai cũng tò mò về cô gái chiếm trọn trái tim chàng thiếu gia.

Sau nhiều lần để dân mạng "hóng lên hóng xuống", mới đây trên trang cá nhân, rich kid Hà thành đã chơi lớn khi công khai ngoại hình "người ấy".

Bồ loạt người đẹp Việt khoe bạn gái, ngoại hình chả kém hot girl-2
Bồ loạt người đẹp Việt khoe bạn gái, ngoại hình chả kém hot girl-3

Đăng ảnh hôn má bạn gái, Thế Anh viết: "Cho cô bạn thân lên sóng phát nhờ", kèm theo icon chiếc nhẫn và hashtag # happybelatedanniversary (Tạm dịch: "Ngày kỷ niệm hạnh phúc").

Bồ loạt người đẹp Việt khoe bạn gái, ngoại hình chả kém hot girl-4

Dù là bồ của thiếu gia giàu có, nổi tiếng nhưng thông tin về cô gái này vẫn rất hiểm hoi. Chỉ biết cô có nickname là Chi Anh. Dù không hoạt động showbiz nhưng chiều cao và nhan sắc của Chi Anh chẳng kém người mẫu hay hot girl.

Ở phần bình luận, dân mạng tiếp tục dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Chi Anh cũng như chúc mừng hạnh phúc cho đôi trẻ.

Bồ loạt người đẹp Việt khoe bạn gái, ngoại hình chả kém hot girl-5

Nguyễn Thế Anh (hay còn gọi là Andy Ku) là thiếu gia đình đám Hà thành. Sinh ra trong gia đình có điều kiện, anh được ra nước ngoài du học.

Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Thế Anh từng thử sức bản thân khi làm chủ một công ty ở California.

Trước đó, trai đẹp bị đồn hẹn hò với rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, người trong cuộc một mực phủ nhận chuyện tình cảm này.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-gia-the-anh-cong-khai-ngoai-hinh-danh-tinh-bo-moi-n-291294.html

Rich Kid thiếu gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao