Bố mẹ chồng bắt quả tang con dâu đưa bồ về trốn dưới gầm giường

Chồng đi xuất khẩu lao động, vợ ở nhà đưa nhân tình về dan díu. Bị bố mẹ chồng bắt quả tang, cô ta liền dúi nhân tình xuống gầm giường trốn.

Sáng 23/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 9 phút ghi cảnh bố mẹ chồng "đánh ghen", bắt quả tang con dâu dan díu với nhân tình ngay tại nhà khiến dư luận xôn xao.

Người đang tải clip cho biết, sự việc mới xảy ra tại Hà Tĩnh: “Bố mẹ chồng tóm gọn con dâu đưa bồ về nhà khi chồng đi xuất khẩu lao động. Anh bồ nấp dưới gầm gường nhưng cũng không trốn được nên ngoan ngoãn chui ra”.

Trong clip, bố mẹ chồng cùng họ hàng ập vào phòng con dâu đã bắt tại trận cô ta đang tằng tịu với trai lạ. Lúc này gã nhân tình nhanh chóng chui xuống gầm giường để trốn tránh.

Mọi người lấy đèn pin soi và phát hiện, yêu cầu bò ra ngoài. Ngay khi vừa thò đầu ra liền bị những người xung quanh đá túi bụi.

Gã nhân tình bị mọi người phát hiện vội vàng lấy tay che mặt. Nhưng bị ông bà yêu cầu anh bỏ tay ra để quay video cho mọi người nhìn rõ mặt.

Bố mẹ chồng bắt quả tang con dâu đưa bồ về trốn dưới gầm giường-1

Bố mẹ chồng bắt quả tang con dâu đưa bồ về trốn dưới gầm giường-2
Gã nhân tình trốn dưới gầm giường bị bắt bò ra

Chứng kiến cảnh con dâu phản bội con trai đưa cả nhân tình về nhà, bố mẹ chồng đã không kiềm chế nổi cảm xúc đã liên tục chửi mắng cặp đôi.

"Mi (tức mày) đi nhà nghỉ với hắn đã có người nhìn thấy. Tau (tao) không quan tâm nhưng nếu bọn mi ra ngoài khuất mắt thì không sao. Vậy mà mi dám dắt hắn về nhà, thằng Q (tức con trai) mới xây nhà xong, chưa ở được mấy bữa mà mi dám làm thế này”, mẹ chồng quát tháo.

Sau đó, người đàn ông được cho là bố chồng yêu cầu con dâu và bồ nhí ngồi sát gần nhau, cởi quần áo để ông chụp hình làm bằng chứng. Ông cũng đòi chém giết con dâu, chấp nhận đi tù chứ không thể xấu mặt như vậy.

Về phía con dâu và gã bồ nhí, họ liên tục van xin họ hàng đừng quay clip bởi đây không phải chuyện tốt đẹp gì cả. “Mi có tư cách gì mà lên tiếng ở đây! Mi không xấu hổ ư?”, người phụ nữ quay clip quát lớn.

Bố mẹ chồng bắt quả tang con dâu đưa bồ về trốn dưới gầm giường-3
Cặp đôi bị bắt ngồi gần nhau để mọi người quay clip làm chứng

Đặc biệt, trong clip còn có sự xuất hiện của 2 đứa trẻ (là con của chị vợ). Hai đứa trẻ chứng kiến mẹ bị bắt quả tang ngoại tình từ đầu đến cuối với vẻ mặt ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với việc thản nhiên dắt bồ nhí về nhà của cô con dâu, song không ủng hộ cách đánh ghen của bố mẹ chồng.

Đặc biệt là việc để hai đứa trẻ chứng kiến mẹ bị bao người chửi bới; bố chồng muốn con dâu cùng nhân tình cởi đồ để chụp hình sẽ trở thành ký ức ám ảnh đối với 2 đứa trẻ suốt quãng đời sau này.

Bố mẹ chồng bắt quả tang con dâu đưa bồ về trốn dưới gầm giường-4

Bố mẹ chồng bắt quả tang con dâu đưa bồ về trốn dưới gầm giường-5
Cư dân mạng xót xa cho 2 đứa trẻ

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-chong-bat-qua-tang-con-dau-dua-bo-ve-tron-duoi-gam-giuong-n-317955.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao