Bố mẹ Ly Kute nhận thư tay từ rể tương lai, đọc cười muốn sảng

Anh chàng liên tục gửi thư tay cho gia đình Ly Kute. Đọc nội dung vừa dễ thương vừa buồn cười.

Trên Facebook mới đây, bà Diệu Yến - mẹ ruột Ly Kute hào hứng chia sẻ hai bức thư tay nhận được từ con rể tương lai. "Yêu và nhớ hai con", bà đính kèm. 

Đó là In Hwa (người Hàn Quốc) - bạn trai Linh Trang (em gái Ly Kute). Theo đó, chàng trai này đã vận dụng khả năng tiếng Việt học được viết thư cho bố mẹ Ly Kute.

Trong thư, In Hwa bày tỏ rất nhớ và mong mỏi dịch bệnh qua hết để được cùng Linh Trang sang Việt Nam thăm bố mẹ vợ tương lai. Đặc biệt để được ngồi cùng "bố vợ" uống rượu, kể thật nhiều những câu chuyện của cặp đôi thời gian ở Hàn Quốc.

Bố mẹ Ly Kute nhận thư tay từ rể tương lai, đọc cười muốn sảng-1
Mẹ Ly Kute chia sẻ thư tay bạn trai con gái út gửi.

Em rể tương lai Ly Kute cũng hứa thay gia đình chăm sóc thật tốt cho Linh Trang. Cuối cùng, In Hwa mong bố mẹ vợ tương lai giữ gìn sức khỏe và bày tỏ biết ơn cũng như rất yêu quý gia đình bạn gái.

Dù câu chữ trong thư vẫn chưa được lưu loát, chỉn chu, song qua đây cũng đủ cho thấy sự chân thành In Hwa dành cho gia đình bạn gái. Trong thư anh chàng cũng cho biết sẽ dành thêm thời gian học tiếng Việt để có thể nói chuyện tốt hơn khi gặp bố mẹ vợ.

Bố mẹ Ly Kute nhận thư tay từ rể tương lai, đọc cười muốn sảng-2Bố mẹ Ly Kute nhận thư tay từ rể tương lai, đọc cười muốn sảng-3
Anh chàng gửi thư riêng cho bố và mẹ vợ tương lai.

Dưới bài viết, In Hwa nhận được rất nhiều lời khen từ người thân, bạn bè mẹ vợ tương lai.

"Mặc dù viết theo dịch google nhưng đáng yêu chị nhỉ", "Cháu rể dễ thương", "Con rể viết thư tay buồn cười nhờ, nhưng mà đáng yêu và chân thật, ấm áp phết đấy. Mong 2 đứa nó khỏe, luôn che chở và yêu thương nhau",... mọi người nhận xét.

Trước lời khen của mọi người, mẹ Ly Kute chia sẻ cảm xúc khi nhận được thư tay từ con rể tương lai: "Ngồi để dịch và viết được thế này là món quà vô giá đối cha mẹ em nhỉ, đọc mà xúc động lắm ý".

Dưới bài viết, Linh Trang cũng vào thả tim cho bạn trai ngoại quốc.

Bố mẹ Ly Kute nhận thư tay từ rể tương lai, đọc cười muốn sảng-4
Mẹ Ly Kute cho biết xúc động khi nhận thư.

Trước đó, In Hwa cũng gửi một bức thư tương tự cho Ly Kute. Trong thư, anh chàng cho biết rất yêu quý và kính trọng chị vợ tương lai. 

Nhận được thư, Ly Kute thích thú chia sẻ: "Bao nhiêu năm rồi mới được một bạn trai viết thư tay. Mà này là bạn trai của em gái. Em rể tương lai đang tập học tiếng Việt mà đã viết thế này làm tui xúc động quá nè. Cản ơn hai đứa nhé".

Dưới bài viết, Linh Trang cho biết bạn trai phải ngồi nhiều giờ đồng hồ, viết ra nháp nhiều lần rồi mới "chốt" được những bức thư này gửi cho gia đình.

Bố mẹ Ly Kute nhận thư tay từ rể tương lai, đọc cười muốn sảng-5
Thư tay anh chàng gửi cho Ly Kute.

Em gái Ly Kute là Linh Trang sinh năm 1995, hiện đang theo học tại khoa Quan hệ quốc tế, thuộc trường Đại học Konkuk, Hàn Quốc. Được biết, em rể tương lai Ly Kute là người Hàn Quốc. Anh chàng sở hữu ngoại hình cao ráo cùng gương mặt ưa nhìn.

Cả hai quen nhau trong thời gian Linh Trang sang xứ sở kim chi du học. Gia đình Ly Kute hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ này.

Bố mẹ Ly Kute nhận thư tay từ rể tương lai, đọc cười muốn sảng-6
Linh Trang và bạn trai.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-ly-kute-nhan-thu-tay-tu-con-re-tuong-lai-n-274727.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao