Mai Phương bị ung thư phổi

Bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư giành quyền nuôi cháu gái

Ông bà ngoại của bé Lavie cho rằng, họ được quyền nuôi cháu gái khi Mai Phương qua đời. Hai ông bà không đồng ý khi giọt máu duy nhất do người ngoài nuôi dưỡng.

Mới đây, bố mẹ cố diễn viên Mai Phương có buổi làm việc với luật sư về việc giành quyền nuôi cháu gái và chia sẻ video trên mạng xã hội. Hiện đoạn clip dài 14 phút đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Theo đó, thân sinh phụ mẫu của cố diễn viên cho thấy thái độ cương quyết để đón được cháu gái về nhà.

Bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư giành quyền nuôi cháu gái-1
Bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư để giành quyền nuôi cháu gái.

Trong đoạn video, ông bà Lavie cho biết nuôi cháu gái là quyền hợp pháp mà lẽ ra họ phải có được. Tuy nhiên thời gian qua, Lavie ở nhà riêng của hai bảo mẫu chăm sóc cô bé từ nhỏ và việc ông bà đến thăm đều phụ thuộc vào giờ giấc người nuôi dường. Điều này khiến hai ông bà tỏ ra khá bức xúc:

"Một tay chúng tôi nuôi cháu bé, cho bé ăn và dạy dỗ cháu nên người... thì mọi người hỏi ai nuôi? Hai ông bà ngoại này nuôi chứ ai vào đây nữa. Tôi không cần tranh chấp vì tôi nghĩ rằng để cho pháp luật làm, tôi đã nhờ cậy công an. Hiện tại vẫn chưa có hồi kết nhưng mà tôi vẫn làm mọi thứ. Nhiều lúc tôi nghĩ chúng cũng đã già rồi nhưng chưa bao giờ thấy những chuyện vô lý như thế này", ông ngoại bé Lavie cho biết.

Bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư giành quyền nuôi cháu gái-2
Hiện tại, việc nuôi dưỡng bé Lavie chưa rõ ràng khi bố ruột Phùng Ngọc Huy chưa thể trở về từ Mỹ.

Sau khi video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với thái độ cương quyết của bố mẹ Mai Phương và phía luật sư, thì mới đây cựu quản lý cố diễn viên đã lên tiếng.

Anh cho rằng, lời ông bà ngoại của Lavie chia sẻ là không đúng với thực tế khi hai bảo mẫu được Mai Phương gửi gắm lúc sinh thời và hoàn toàn không nhận lương bổng.

"Ông bà nói thì phải có căn cứ dựa trên những điều thực tế hoặc có những chứng cứ giấy tờ thì hãy nên phát ngôn. Qua nhà 2 bạn Mi cùng luật sư thì có thông báo không hay tự động muốn qua rồi nói 2 bạn Mi và cháu Lavie không có ở nhà, rồi những lời lẽ như thế nào để cả ba của 2 bạn Mi cũng phải bức xúc khi dùng những lời lẽ, ngôn từ nói về 2 cô con gái nhà người ta.

Hai bạn này vừa thay nhau chăm Lavie ở bên nội, vừa phải đi làm vì 2 bạn còn phải sống cho cuộc sống cá nhân của 2 bạn nữa chứ, còn lương cho 2 cô Mi thì đừng nghe người này người kia kể rồi lại phát ngôn vô căn cứ, chính chị Phương hay nói về 2 bạn Mi này nên tôi cũng rất rõ là họ với chị Phương trên phương diện là chị em tình cảm hỗ trợ với nhau hay là vì đồng tiền thì trải qua một thời gian cũng khá dài thì cũng hiểu 2 bạn này như thế nào", cựu quản lý Mai Phương bác bỏ thông tin từ ông bà ngoại bé Lavie.

Bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư giành quyền nuôi cháu gái-3
Phùng Ngọc Huy được toàn quyền nuôi dưỡng con gái sau khi Mai Phương qua đời.

Cũng trong video làm việc, phía luật sư của bố mẹ Mai Phương cho rằng, khi Phùng Ngọc Huy chưa về nước thì việc Lavie ở với ông bà là hoàn toàn chính đáng. Người này khẳng định, hai bên nội ngoại là máu mủ ruột thịt nên sẽ có quyền nuôi dưỡng cháu gái và không đồng ý để người ngoài chăm sóc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-mai-phuong-lam-viec-voi-luat-su-gianh-quyen-nuoi-chau-gai-n-225522.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi