Bố mẹ tổ chức thi kén rể, anh trai 'bán' em gái lãi luôn con Audi Q5

Anh vợ hỏi thanh niên có muốn về làm em rể không, chàng trai lập tức chốt kèo đồng ý, tặng anh vợ tương lai "con Audi Q5 để lâu không ai đi".

Con gái đến tuổi mà chưa chịu lấy chồng thì bố mẹ nào mà chẳng sốt ruột. Bởi vậy, thú vui của không ít các ông bố bà mẹ là mai mối rồi sắp xếp cho con đi xem mắt.

Thậm chí có gia đình còn hài hước và táo bạo hơn còn tổ chức hẳn cuộc thi kén rể để chọn ra người chồng xứng đôi vừa lứa với con gái của mình.

Không biết sau cuộc thi, các ông bố bà mẹ có chọn ra được chàng rể ưng ý hay không nhưng xung quanh câu chuyện kén rể cũng lắm tình huống dở khóc dở cười. 

Mới đây, mạng xã hội lại được dịp xôn xao với câu chuyện kén rể cho em gái qua lời kể của người anh trai. Theo đó, cô em gái xinh xắn đáng yêu nhưng mãi không chịu đưa người yêu về ra mắt khiến cả nhà vô cùng quan ngại.

Sau nhiều lần thuyết phục thì cuối cùng cô gái cũng chấp thuận để cho bố mẹ tổ chức cuộc thi kén rể tuyển phò mã. Và câu chuyện hài hước bắt đầu từ đây.

Bố mẹ tổ chức thi kén rể, anh trai bán em gái lãi luôn con Audi Q5-1

Người anh trong câu chuyện cho biết ban đầu có khoảng 20 ứng viên nhưng sau khi lọc dần CV thì bố mẹ chọn được hai người vào vòng chung kết, tạm gọi là "áo xanh" và "áo đen".

Không may cho anh chàng áo xanh vì một lý do nào đó lại không được lòng anh vợ tương lai nên lợi thế tạm nghiêng về ứng cử viên áo đen. Và tất nhiên, anh vợ tương lai không thể khoanh tay đứng nhìn mà quyết tâm "chỉ điểm" để giúp áo đen giành chiến thắng. 

Biết tính bố mẹ vốn không thích con trai uống rượu nên người anh đã mách nước cho ứng cử viên áo đen sau khi uống được 2,3 cốc thì phải giả vờ say ngay. Không ngoài dự đoán, vừa uống đến cốc thứ 2, áo đen bắt đầu diễn bài lăn ra ngủ.

Bố vợ tất nhiên là gật gù ưng ý "rể quý là đây chứ đâu" trước sự ngơ ngác ngỡ ngàng và bật ngửa của anh chàng áo xanh.

Bố mẹ tổ chức thi kén rể, anh trai bán em gái lãi luôn con Audi Q5-2Bố mẹ tổ chức thi kén rể, anh trai bán em gái lãi luôn con Audi Q5-3

Nhưng điều bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi cộng đồng mạng soi ra "thương vụ bạc tỷ" trong đoạn tin nhắn trước đó giữa anh vợ tương lai và anh chàng áo đen.

Theo đó người anh trai đã chủ động nhắn tin hỏi anh chàng áo đen có muốn về làm em rể anh không thì anh bày cách cho, xong việc tặng đại anh con xe nào không dùng đến là được. Chàng trai áo đen ngay lập tức chốt kèo đồng ý tặng anh vợ tương lai "con Audi Q5 để lâu không ai đi".

Bố mẹ tổ chức thi kén rể, anh trai bán em gái lãi luôn con Audi Q5-4

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận hài hước như sau:

- Ông anh đúng là: ông hoàng cơ hội, ông vua tranh thủ, siêu thủ cò mồi

- Kết luận là muốn làm rể quí thì trước tiên phải có audi, thừa thì càng tốt

- Vật chất quyết định ý thức là có thật. Đi wave như mình bao giờ mới lấy được vợ đây

- Có Q5 thì tôi bảo ông ba nhận luôn không phải tuyển, cứ cân cô em gái lên tính theo giá lợn hơi là chốt 

- Nhà có điều kiện nhìn chung đi tán gái cũng nhàn

TH
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-to-chuc-thi-ken-re-anh-trai-ban-em-gai-lai-luon-con-audi-q5-n-314405.html

kén rể anh vợ bố mẹ vợ

Tin tức mới nhất