Bồ ngoại quốc tuyên bố gắt về Đạt Villa sau 4 tháng chia tay

Hiện cặp đôi đang có khoảng thời gian gặp gỡ sau 4 tháng tuyên bố chia tay.

Mới đây trên kênh TikTok cá nhân, Đạt Villa đã khoe clip đưa bạn gái cũ tên Vidhia (người Indonesia) đi trượt băng.

Trong hình, cả 2 đã có những giây phút vô cùng vui vẻ. Đặc biệt, khi được hỏi: "Em yêu ai", cô gái này chẳng phải suy nghĩ mà tuyên bố luôn rằng: "Em yêu anh Đạt".

Bồ ngoại quốc tuyên bố gắt về Đạt Villa sau 4 tháng chia tay-1Bồ ngoại quốc tuyên bố gắt về Đạt Villa sau 4 tháng chia tay-2

Nghe thấy bồ cũ bày tỏ tình cảm, nam TikToker cũng nở nụ cười cực tươi. Đến đây, dân mạng đồn rằng phải chăng đôi trẻ đã quyết định tái hợp.

Cách đây ít ngày, trên Facebook cá nhân, Đạt Villa cũng từng gây chú ý khi khoe ảnh tình bể bình bên Vidhia. Khoảnh khắc ghi lại, đôi trẻ cùng nhau tham gia một sự kiện. Vidhia liên tục nở nụ cười tươi, khoác tay bạn trai cũ rất tình cảm.

Bồ ngoại quốc tuyên bố gắt về Đạt Villa sau 4 tháng chia tay-3

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung.  Dù cách trở ngôn ngữ, địa lý song anh lại không cảm thấy đó là rào cản. Đến ngày 29/12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia.

Đạt Villa rất trân trọng mối quan hệ này. Anh nhiều lần vượt 5.000 km để bay sang tận Indonesia gặp mặt bạn gái. Tại đây, anh còn ra cả MV nói về chuyện tình của mình với Vidhia.

Bồ ngoại quốc tuyên bố gắt về Đạt Villa sau 4 tháng chia tay-4

Về phía Vidhia, thời điểm cả 2 còn mặn nồng, cô cũng cất công sang Việt Nam thăm bạn trai. Cả 2 đã cùng nhau thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh của dải đất hình chữ S.

Nhưng đến tháng 6 vừa qua, hot TikTok gốc Hà thành bất ngờ tuyên bố đã chia tay bạn gái ngoại quốc. 9X khẳng định thời gian hơn nửa năm chung bước, tình cảm họ dành cho nhau đều là thật lòng, không có chuyện lợi dụng yêu đương để câu fame.

Bồ ngoại quốc tuyên bố gắt về Đạt Villa sau 4 tháng chia tay-5

Tiktoker cho hay, Vidhia là người chủ động nói lời chia tay. Nói về lý do cặp đôi không thể cùng nhau bước tiếp, anh tâm sự: "Tôn giáo vốn là vấn đề khúc mắc từ lâu giữa bọn mình và chưa tìm được giải pháp cũng như tiếng nói chung. 

Gần đây thì do khoảng cách địa lí, mong muốn được gặp nhau cũng dẫn tới những buổi nói chuyện rõ ràng hơn về tương lai sau này nên bọn mình đã có quyết định cuối cùng".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-cu-ngoai-quoc-tuyen-bo-van-yeu-say-dam-dat-villa-n-326240.html

Đạt Villa hot tiktok

Tin tức mới nhất