Bộ phim 18+ khiến Triệu Lệ Dĩnh 'phát ghen': Phạm Băng Băng khỏa thân lao vào ôm, Phùng Thiệu Phong mất ngủ vì cảnh nóng

Phạm Băng Băng - Phùng Thiệu Phong có nhiều cảnh quay thân mật trong bộ phim "Hai lần lộ diện".

Giống như bà xã Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong không thường xuyên đóng cảnh nóng, tuy nhiên nếu một khi đã "cởi áo" trên màn ảnh thì chắc chắc nam diễn viên sẽ gây bão khắp các diễn đàn. Đó là chưa kể đến chuyện người đóng cảnh 18+ với Phùng Thiệu Phong lại là "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng.

Ở bộ phim Hai lần lộ diện - Double Xposure, Phùng Thiệu Phong – Phạm Băng Băng đốt mắt khán giả bởi cảnh nóng rực lửa. Sau khi quay xong những phân đoạn giường chiếu nóng bỏng, Phùng Thiệu Phong còn thừa nhận bị mất ngủ vì "nàng Kim Tỏa".

Bộ phim 18+ khiến Triệu Lệ Dĩnh phát ghen: Phạm Băng Băng khỏa thân lao vào ôm, Phùng Thiệu Phong mất ngủ vì cảnh nóng-1
Phạm Băng Băng.

Bộ phim 18+ khiến Triệu Lệ Dĩnh phát ghen: Phạm Băng Băng khỏa thân lao vào ôm, Phùng Thiệu Phong mất ngủ vì cảnh nóng-2
Phùng Thiệu Phong.

Sau khoảng nửa tháng công chiếu, bộ phim thu về hơn 90 triệu NDT (khoảng 300 tỷ đồng) doanh thu phòng vé. Đây cũng là bộ phim thứ 3 Phạm Băng Băng hợp tác với đạo diễn Lý Ngọc sau một loạt những tin đồn về mối tình đồng tính giữa 2 người.

Hai lần lộ diện là dự án điện ảnh tâm lý kinh dị do đạo diễn Lý Ngọc dày công dàn dựng. Phim là câu chuyện tình yêu đầy ám ảnh giữa ba nhân vật Tống Kỳ (Phạm Băng Băng) – Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) – Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến).

Tống Kỳ và Lưu Đông vốn là một đôi "thanh mai trúc mã" được nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, sau khi Tống Kỳ phát hiện Lưu Đông hẹn hò với cô bạn Tiểu Tây thì mọi chuyện quanh họ bắt đầu đổi khác. Tống Kỳ không chịu nổi cú sốc bị phản bội nên đã có những hành động quái lạ.

Bộ phim 18+ khiến Triệu Lệ Dĩnh phát ghen: Phạm Băng Băng khỏa thân lao vào ôm, Phùng Thiệu Phong mất ngủ vì cảnh nóng-3Bộ phim 18+ khiến Triệu Lệ Dĩnh phát ghen: Phạm Băng Băng khỏa thân lao vào ôm, Phùng Thiệu Phong mất ngủ vì cảnh nóng-4
"Hai lần lộ diện" là bộ phim hiếm hoi mà Phùng Thiệu Phong có cảnh nóng.

Cùng lúc đó Tiểu Tây đột nhiên mất tích, mọi nghi vấn ám hại Tiểu Tây đều bị dồn lên Tống Kỳ. Cô gái trẻ dấn thân vào hành trình lục lọi ký ức và phát hiện ra những sự thật đau lòng.

Vào vai cặp tình nhân, Phùng Thiệu Phong – Phạm Băng Băng phải thực hiện nhiều cảnh va chạm cơ thể. Trong đó đáng chú ý có cảnh Phạm Băng Băng tắm trần lộ da thịt nõn nà. Ngoài ra, cặp đôi còn có cảnh ôm hôn, động chạm thân thể đầy nhục dục.

Ở giữa phim, nhân vật của Phạm Băng Băng vì phát hiện người yêu Phùng Thiệu Phong có phản ứng khác với ngày thường nên cố tình cởi đồ để mời gọi. Nữ hoàng thị phi đã dùng tay che ngực để không lộ phần nhạy cảm trước ống kính rồi lao vào ôm hôn ông xã Triệu Lệ Dĩnh.

Bộ phim 18+ khiến Triệu Lệ Dĩnh phát ghen: Phạm Băng Băng khỏa thân lao vào ôm, Phùng Thiệu Phong mất ngủ vì cảnh nóng-5Bộ phim 18+ khiến Triệu Lệ Dĩnh phát ghen: Phạm Băng Băng khỏa thân lao vào ôm, Phùng Thiệu Phong mất ngủ vì cảnh nóng-6Bộ phim 18+ khiến Triệu Lệ Dĩnh phát ghen: Phạm Băng Băng khỏa thân lao vào ôm, Phùng Thiệu Phong mất ngủ vì cảnh nóng-7
Những cảnh lộ cơ thể trong phim đều cho Phạm Băng Băng - Phùng Thiệu Phong tự mình thực hiện.

Về phần Phùng Thiệu Phong, nam diễn viên cũng để lộ ngực trần hút mắt. Anh ôm hôn Phạm Băng Băng rồi bất ngờ đẩy cô ra, mặc cho bạn gái đang vô cùng gợi cảm, cả cơ thể gần như trần như nhộng trước mặt mình, Phùng Thiệu Phong vẫn lạnh lùng lên giường ngủ trước.

Theo tiết lộ của đoàn làm phim, tất cả cảnh nhạy cảm yêu cầu phải cởi bỏ quần áo trong phim, Phạm Băng Băng đều tự mình hoàn thành mà không nhờ đến diễn viên đóng thế. "Cả đạo diễn Lý Ngọc và tôi đều đều không cần nhờ đến chiêu cởi để thu hút khán giả. Tất cả cảnh lõa thể đều nhằm mục đích phục vụ nội dung phim" – Phạm Băng Băng nói.

Phạm Băng Băng vốn là người rất "chịu chơi" với cảnh nóng. Dù cho có phải quay những phân đoạn 18+ bạo liệt hay diễn cảnh nóng với nhiều đồng nghiệp nam trong 1 bộ phim, cô cũng không chối từ. Có 1 thời gian, Phạm Băng Băng cứ góp mặt trong dự án điện ảnh nào là bộ phim ấy lại có cảnh nóng. Thế nên khán giả và truyền thông Hoa ngữ mới ưu ái gọi cô là "Nữ hoàng cảnh nóng".

Phùng Thiệu Phong cho biết: "Vai diễn này thực sự là một thách thức rất lớn đối với tôi và là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Ngay từ khi bắt đầu tham gia phim, tôi và Phạm Băng Băng đều muốn thông suốt tư tưởng và dành toàn tâm toàn ý cho vai diễn này". Tuy nhiên, những cảnh nóng với Phạm Băng Băng cũng khiến nam diễn viên điển trai phải mất ngủ trước đêm diễn.

Bộ phim 18+ khiến Triệu Lệ Dĩnh phát ghen: Phạm Băng Băng khỏa thân lao vào ôm, Phùng Thiệu Phong mất ngủ vì cảnh nóng-8Bộ phim 18+ khiến Triệu Lệ Dĩnh phát ghen: Phạm Băng Băng khỏa thân lao vào ôm, Phùng Thiệu Phong mất ngủ vì cảnh nóng-9Bộ phim 18+ khiến Triệu Lệ Dĩnh phát ghen: Phạm Băng Băng khỏa thân lao vào ôm, Phùng Thiệu Phong mất ngủ vì cảnh nóng-10
Phùng Thiệu Phong cho biết anh đã mất ngủ khi đóng cảnh nóng với Phạm Băng Băng

"Đây là lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng thể loại phim hiện đại, thêm vào đó là cách làm việc rất riêng của đạo diễn Lý Ngọc khiến tôi vô cùng căng thẳng. Các cảnh nóng trong phim làm tôi phải mất ngủ vì suy nghĩ nên diễn thế nào mới hợp lý mà không làm cho đồng nghiệp khó chịu". Dẫu vậy, cuối cùng, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lý Ngọc, 2 người vừa nói chuyện vừa nhẹ nhàng nhập tâm vào vai diễn và cảnh nóng trong phim đã thực hiện trơn tru.

Thời điểm đóng Hai lần lộ diện, Phùng Thiệu Phong vẫn chưa kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Đến lúc chuyện yêu đương của 2 người được công khai, khán giả mới đào bới lại cảnh nóng mà Phùng Thiệu Phong đóng cùng Phạm Băng Băng để bàn tán. Nhưng biết làm sao được, Hai lần lộ diện cũng là bộ phim hiếm hoi khiến Phùng Thiệu Phong “cởi” trên màn ảnh. Đến nay, chồng Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có thêm bất cứ cảnh 18+ nào gây xôn xao làng phim.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bo-phim-18-khien-trieu-le-dinh-phat-ghen-pham-bang-bang-khoa-than-lao-vao-om-phung-thieu-phong-mat-ngu-vi-canh-nong-217175

Phùng Thiệu Phong Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất