Dương Mịch bị chê 'thụt lùi' khi so với Triệu Lệ Dĩnh

Dương Mịch đóng phim ngôn tình motif cũ rích với trai trẻ, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đạo diễn tên tuổi.

Sau Hộc Châu phu nhân, Dương Mịch xác nhận đóng phim mới Định luật 80/20 của tình yêu cùng đàn em Hứa Khải. Dự án này khiến người hâm mộ không mấy hài lòng vì nữ diễn viên nhận vai theo motif phim ngôn tình nhàm chán. Bạn diễn của Dương Mịch là mỹ nam kém 9 tuổi, danh tiếng kém xa ngôi sao Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa.

Định luật 80/20 của tình yêu kể về nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch) tài giỏi, thành đạt nhưng mãi chưa yên bề gia thất. Bị cha mẹ liên tục giục cưới, cô hợp tác kết hôn trên giấy tờ với người cũng bị ép cưới như mình là Dương Hoa (Hứa Khải). Vốn chẳng hề có tình cảm, Tần Thi và Dương Hoa lại dần yêu nhau thật.

Dương Mịch bị chê thụt lùi khi so với Triệu Lệ Dĩnh-1
Dương Mịch cùng Hứa Khải trong buổi ra mắt dự án mới.

Sau thất bại của Phù Dao, Trúc mộng tình duyên hồi năm ngoái, người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên thay đổi hình tượng, không đóng những bộ phim cổ trang, phim thần tượng chuyển thể nữa mà hướng tới những tác phẩm có chiều sâu, đội ngũ sản xuất danh tiếng hơn. Định luật 80/20 của tình yêu bị cho là một "bước lùi" của Dương Mịch.

Nhiều người so sánh Dương Mịch với Triệu Lệ Dĩnh, khen ngợi ngôi sao Sở Kiều truyện biết cách chọn phim chất lượng. Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Hạnh phúc đến vạn gia do Trịnh Hiểu Long đạo diễn.

Trịnh Hiểu Long cũng là chủ tịch hội đồng giám khảo giải thưởng Bạch Ngọc Lan, có nhiều tác phẩm kinh điển như Người Bắc Kinh tại New York, Chân Hoàn truyện, Cao Lương Đỏ... Đạo diễn Trịnh từng chia sẻ ông sẽ không hợp tác với các diễn viên chỉ nổi tiếng mà không có diễn xuất. Triệu Lệ Dĩnh được chọn vì rất hợp vai, giành được sự tán thưởng của đạo diễn.

Dương Mịch bị chê thụt lùi khi so với Triệu Lệ Dĩnh-2
Triệu Lệ Dĩnh quay phim mới của đạo diễn quyền lực.

Hạnh phúc đến vạn gia là bộ phim truyền hình được cải biên từ tiểu thuyết Thu Cúc đi kiện. Phim lấy đề tài chủ nghĩa hiện thực, tình người trong xã hội đương đại. Đây là tác phẩm được đạo diễn Trịnh Hiểu Long tâm đắc, chuẩn bị trong nhiều năm.

Sau một năm nghỉ sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với nhiều tác phẩm chất lượng. Nữ diễn viên vừa hoàn thành bộ phim cổ trang chuyển thể Hữu Phỉ, hợp tác cùng nam idol nổi nhất hiện nay là Vương Nhất Bác. Netizen khen ngợi Triệu Lệ Dĩnh biết chọn phim, liên tục thay đổi hình tượng, xứng đáng với danh hiệu "nữ hoàng rating" của truyền hình xứ Trung.

Dương Mịch bị chê thụt lùi khi so với Triệu Lệ Dĩnh-3
Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh.

Có tin đồn Dương Mịch muốn thay đổi con đường diễn xuất nhưng không được các đạo diễn lớn coi trọng vì diễn ngày càng tệ, gương mặt đơ cứng không cảm xúc. Triệu Lệ Dĩnh được đạo diễn Trịnh Hiểu Long chọn khiến netizen càng mỉa mai ngôi sao Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa.

Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh đều là diễn viên 8x có độ nổi tiếng cao, lượng fan đông đảo, danh tiếng hàng đầu Cbiz hiện nay. Tuy nhiên, hiện Triệu Lệ Dĩnh ngày càng chiếm được thiện cảm của công chúng nhờ nhan sắc "lên hương", tác phẩm chất lượng, diễn xuất được công nhận còn Dương Mịch sa đà vào các show thực tế, chọn phim theo "lối mòn".

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/duong-mich-bi-che-thut-lui-khi-so-voi-trieu-le-dinh-4143434.html

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao