Bộ phim 'chữa lành' của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt

"Twenty Five, Twenty One" đang là bộ phim được quan tâm và yêu mến. Dưới đây là 5 lý do khiến khán giả lại “cuồng” bộ phim này đến vậy.

Nội dung “Reply” chưa bao giờ hết “hot” 

Twenty Five, Twenty One lấy bối cảnh năm 1998 kể về câu chuyện của Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và Na Hee Do (Kim Tae Ri), hai người gặp nhau lần đầu năm 22 và 18 tuổi sau đó yêu nhau khi gặp lại ở độ tuổi 25 và 21. Bộ phim là một sự hồi tưởng lại từ hiện tại về quá khứ, một cách làm phim mà nhiều khán giả rất yêu thích.

Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-1

Bộ phim của đài tvN gợi lại những ký ức của thế hệ cũ cùng những đam mê, nhiệt huyết của họ. Những người xem đặc biệt là các bạn trẻ GenZ sẽ có cơ hội nhìn lại bối cảnh đất nước mình trong quá khứ, những điều thú vị và hấp dẫn về cuộc sống trong giai đoạn đó và rút ra nhiều bài học, những suy ngẫm riêng cho mình.

Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-2

Cách xây dựng nhân vật thực tế, gần gũi

Các nhân vật trong Twenty Five, Twenty One đều được xây dựng với những nét cá tính riêng chân thực và cuốn hút. 

Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-3

Na Hee Do là một cô gái vô cùng đáng yêu, vui vẻ, luôn sống hết mình vì đam mê. Cô ấy cũng có nhiều pha “gây hài”, nghịch ngợm khiến khán giả bất lực. Trái ngược với Hee Do, nam chính Baek Yi Jin lại luôn mang trong mình những nét u sầu, anh bị gánh nặng tiền bạc đè nặng trên vai do gia đình phá sản. Tuy nhiên, ẩn sau trong đó khán giả vẫn có thể nhìn thấy khát vọng vươn lên của Yi Jin và anh ấy vẫn không đánh mất đi sự tươi sáng tuổi trẻ.

Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-4Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-5

Hai nhân vật phụ khác là Go Yu Rim (WJSN Bona) và Moon Ji Woong (Choi Hyun Wook) cũng có những cá tính mạnh mẽ.

Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-6Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-7

Bộ phim giúp mọi người vui vẻ và hướng tới những điều tích cực

Đối với những ai đang phải chịu nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống thì Twenty Five, Twenty One chính là một “liều thuốc” chữa lành vô cùng hữu hiệu. 

Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-8Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-9

Na Hee Do vẫn luôn dành tình yêu và khao khát cho môn đấu kiếm dù câu lạc bộ của trường bị đóng cửa, dù mẹ cô phản đối và nói rằng cô không có tài năng. Cô ấy quyết tâm chuyển trường vì muốn tiếp tục được đồng hành với môn thể thao này. Đứng trước trận chiến với đối thủ mà cô ấy tưởng chừng như là một hòn đá tảng không thể vượt qua nổi, Hee Do đã dành chiến thắng. Chiến thắng đó đến từ tình yêu và sự chăm chỉ, không chịu bỏ cuộc của cô ấy.

Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-10

Baek Yi Jin dù gia đình bị phá sản và chia cắt,  từ một “cậu ấm” được nuông chiều bỗng phải làm đủ nghề để kiếm sống và trả nợ nhưng vẫn luôn cố gắng chăm chỉ làm việc hết mình mà không một lời ca thán.

Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-11

Phân cảnh khiến khán giả thực sự cảm động và phải suy ngẫm rất nhiều chính là lúc Hee Do an ủi Yi Jin. Yi Jin hứa với một nhân viên cũ của công ty cha mình rằng anh sẽ không bao giờ dám sống hạnh phúc vì gia đình anh đã mang lại khó khăn cho nhiều người.

Anh ấy đang hoàn toàn chìm vào “bóng tối” nhưng Hee Do đã đến bên cạnh và nói rằng anh ấy nên có một cuộc sống hạnh phúc ngay cả khi đó là bí mật mà họ chỉ chia sẻ với nhau. Người xem thực sự đã cảm nhận được sự ấm áp, an ủi và nó cũng như một lời động viên tới chính bản thân mình khi phải đối mặt với những sóng gió thực tại.

Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-12Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-13

Diễn xuất của Kim Tae Ri cùng visual của Nam Joo Hyuk quá hoàn hảo

Kim Tae Ri là diễn viên phái thực lực được yêu mến và đánh giá rất cao. Cô ấy đã khiến khán giả thích thú và diễn tả hoàn hảo hình ảnh một nữ sinh đáng yêu, hài hước, luôn lạc quan vui vẻ và hết mình vì ước mơ. Đây dường như lại là một vai diễn mà Kim Tae Ri đã hoàn toàn chinh phục được một cách dễ dàng.

Nam Joo Hyuk cũng gây ấn tượng mạnh trong bộ phim này. Visual gây thương nhớ cùng chiều cao nổi bật của anh ấy vô cùng phù hợp với thể loại thanh xuân, lãng mạn của Twenty Five, Twenty One.

Bộ phim chữa lành của Kim Tae Ri khiến khán giả phát sốt-14

Sự kết hợp của những đạo diễn và biên kịch tài năng

Twenty Five, Twenty One được chắp bút bởi biên kịch Kwon Do Eun (Search:WWW) và đạo diễn Jung Ji Hyun của Mr.Sunshine, The King: Eternal Monarch. Biên kịch Kwon Do Eun được khen ngợi với lối viết dí dỏm, các tình tiết đan cài hợp lý còn đạo diễn Jung Ji Hyun có sự chỉ đạo vô cùng tinh tế. Sự kết hợp những con người tài năng này đã giúp bộ phim trở nên vô cùng hấp dẫn và thu hút.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-phim-chua-lanh-cua-kim-tae-ri-khien-khan-gia-phat-sot-n-296556.html

Kim Tae Ri Phim Hàn

Tin tức mới nhất