Đóng phim cùng bối cảnh: Jung Hae In kém cỏi, Kim Tae Ri tinh tế

Jung Hae In và Kim Tae Ri khi đóng trong các bộ phim lấy bối cảnh lịch sử Hàn Quốc năm 1987 đang được lôi ra, so sánh với nhau.

Vào ngày 20/12, một bài viết có tiêu đề: "Thái độ của Jung Hae In và Kim Tae Ri khi đóng các bộ phim lịch sử" đã được đăng trên một diễn đàn trực tuyến và thu hút sự quan tâm của Knet.

Đóng phim cùng bối cảnh: Jung Hae In kém cỏi, Kim Tae Ri tinh tế-1Đóng phim cùng bối cảnh: Jung Hae In kém cỏi, Kim Tae Ri tinh tế-2

 

Bài viết có đăng những chia sẻ của nữ diễn viên Kim Tae Ri, người đã vào vai Lee Yeon Hee trong bộ phim điện ảnh 1987: When The Day Comes được phát hành vào năm 2017.

 

Kim Tae Ri từng nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi không biết nhiều về thời điểm đó vì vậy tôi cần phải nghiên cứu trước khi bộ phim bắt đầu quay. Tôi đọc rất nhiều sách và tôi tìm lời khuyên từ chú của tôi, người đã sống trong giai đoạn đó. Tôi cũng được nghe rất nhiều câu chuyện từ các tiền bối của mình".

Đóng phim cùng bối cảnh: Jung Hae In kém cỏi, Kim Tae Ri tinh tế-3

Trong khi đó, nam diễn viên Jung Hae In, người đóng vai chính Lim Suho trong bộ phim đang gây nhiều tranh cãi Snowdrop thì lại nói: "Tôi sinh năm 1988. Vì vậy tôi đã không thể trải qua giai đoạn lịch sử năm 1987. Có rất nhiều bộ phim lấy mốc thời gian này để làm bối cảnh nhưng tôi nghĩ câu trả lời sẽ thực sự nằm trong kịch bản. Một khi tôi đã xem xét kỹ lưỡng kịch bản tôi có thể vẽ nên một bức tranh cụ thể trong đầu".

Đóng phim cùng bối cảnh: Jung Hae In kém cỏi, Kim Tae Ri tinh tế-4

 

Nhiều cư dân mạng khen ngợi Kim Tae Ri đã có sự chuẩn bị tốt khi tìm hiểu lịch sử ở các nguồn chính thống trước khi quay phim còn Jung Hae In thì bị cho là kém hiểu biết khi học lịch sử qua kịch bản:

- Kim Tae Ri đã chuẩn bị rất tốt còn Jung Hae In thì không thèm nghiên cứu về lịch sử.

- Nếu không biết thì cần phải học về nó.

- Jung Hae In đã chẳng thèm học một chút lịch sử nào, anh ta tin tưởng vào kịch bản.Chẳng còn gì để nói.

- Đúng là khác nhau một trời một vực.

- Kim Tae Ri quá đỉnh.

-  Anh ta coi kịch bản là một cuốn sách lịch sử.

- Đừng tin tưởng kịch bản đến vậy, nó chỉ là hư cấu thôi.

 

Ngoài ra, phản ứng của hai bộ phim sau khi lên sóng cũng hoàn toàn khác nhau. Trong khi Snowdrop đang vấp phải nhiều sự phản đối cực kỳ gay gắt của khán giả do nghi ngờ làm đẹp cho Bộ An ninh quốc gia, bôi nhọ phong trào dân chủ thì bộ phim điện ảnh 1987: When The Day Comes lại được đánh giá là xuất sắc toàn diện cả về kịch bản và diễn xuất.

Phim dựa trên sự kiện lịch sử có thật khi một sinh viên bị lực lượng cảnh sát ép cung tới chết tạo ra một làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ và dẫn tới cuộc Vận động dân chủ tháng sáu huyền thoại, đưa lịch sử Hàn Quốc sang trang.

Đóng phim cùng bối cảnh: Jung Hae In kém cỏi, Kim Tae Ri tinh tế-5

 

Trong khi Jung Hae In đang gặp “khó” với Snowdrop thì 1987: When The Day Comes đã thực sự đưa tên tuổi của Kim Tae Ri vụt sáng và giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-phim-cung-boi-canh-jung-hae-in-kem-coi-kim-tae-ri-tinh-te-n-289698.html

Kim Tae Ri Jung Hae In

Tin tức mới nhất