Bộ phim 'doanh thu cao nhất kiêm lè tè nhất' lịch sử phòng vé Bắc Mỹ

Sau 7 ngày công chiếu, bộ phim được nhận định có doanh thu CAO NHẤT thị trường Bắc Mỹ, dẫn đầu mọi phòng vé với doanh thu... 2,490 USD.

Năm 2020, cả thế giới đối mặt với “giặc” Covid-19. Hầu hết các ngành – khối ngành đều chịu ảnh hưởng, trong đó bao gồm cả điện ảnh.

Có thể nói năm 2020 là năm vô cùng đen tối với điện ảnh thế giới nói chung. Số phim ra rạp chỉ đếm trên đầu ngón tay, lý do cũng bởi không chịu nổi sức ép “treo kệ”. Còn với bom tấn, hầu như không thấy bất cứ phim nào dám ra mắt.

Đã có thời gian, các rạp chiếu Bắc Mỹ phải đóng cửa nguyên tuần hoặc cả tháng vì đại dịch, thực hiện lệnh giãn cách – tránh tập trung đông người. Ấy vậy mà vẫn có 1 ngoại lệ mang tên Resistance, bộ phim nhỏ bé không ai biết - chễm trệ ngồi trên rạp suốt thời gian dài.

Bộ phim doanh thu cao nhất kiêm lè tè nhất lịch sử phòng vé Bắc Mỹ-1

Điều đặc biệt là ở chỗ, bộ phim này chỉ được chiếu ở MỘT RẠP DUY NHẤT, không có rạp chiếu thứ 2. Sau 7 ngày công chiếu, bộ phim được nhận định là phim có doanh thu CAO NHẤT thị trường Bắc Mỹ tại thời điểm đó (vì mọi người đều giãn cách, không ai xem phim cả), dẫn đầu mọi phòng vé với doanh thu... 2,490 USD (khoảng hơn 50 triệu đồng)

Mặc dù con số quá tầm thường, nhưng tại thời điểm 17/4/2020, khi đại dịch đang càn quét sinh mạng khắp các nơi ở Bắc Mỹ, con số này vẫn là “đỉnh chóp”. Tuy nhiên, xét về lịch sử doanh thu phòng chiếu từ trước tới nay, lại một “vinh dự” nữa cho phim khi Resistance trở thành tác phẩm có tốc độ bán vé mở màn – doanh thu mở màn tệ nhất lịch sử.

Không phải do bạn quá hay, không phải bạn là bom tấn, chỉ cần bạn biết cách xuất hiện ở một thời điểm nên xuất hiện, kỳ tích sẽ xảy ra. Bộ phim có sự tham gia của Jesse Eisenberg, từng đóng Mark Zuckerberg bản điện ảnh (phim Social Net Work 2010).

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tac-pham-doanh-thu-cao-nhat-kiem-le-te-nhat-lich-su-dien-anh-bac-my-n-258208.html

hi hữu doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất