Bộ phim giúp Son Ye Jin nổi tiếng cũng là nỗi sợ mỗi lần nhắc tới

Vì sao “The Classic” vừa là tác phẩm giúp Son Ye Jin tỏa sáng vừa là nỗi sợ của nữ diễn viên?

The Classic là bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn kinh điển của màn ảnh rộng Hàn Quốc. Bộ phim được công chiếu vào năm 2003 nhưng đến nay vẫn có một chỗ đứng vững chắc và luôn khắc sâu vào trái tim người xem.

Đây là một trong những tác phẩm điện ảnh tình cảm lãng mạn thành công nhất nhờ diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên chính và những góc quay lãng mạn đẹp nao lòng.

Bộ phim giúp Son Ye Jin nổi tiếng cũng là nỗi sợ mỗi lần nhắc tới-1

 

Bộ phim kể lại hai câu chuyện tình yêu cách nhau ba thập kỷ nhưng dường như sự lãng mạn, ngọt ngào, tiếc nuối thì vẫn tồn tại vĩnh cửu giống nhau. The Classic khiến mọi người đều muốn chìm đắm vào một câu chuyện tình yêu dù nó có chua xót thế nào.

Phim bắt đầu với cảnh cô nữ sinh Ji Hye (Son Ye Jin) phát hiện ra chiếc hộp chứa những lá thư tình cũ và quyển nhật ký của mẹ mình. Từ đó, bộ phim kể lại câu chuyện tình tay ba giữa mẹ của Ji Hye (cũng do Son Ye Jin thủ vai) cùng người bố hiện tại của cô Tae Soo (Lee Ki Woo) và người yêu cũ của mẹ Ji Hye là Joon Ha (Jo Seung Woo).

Bộ phim giúp Son Ye Jin nổi tiếng cũng là nỗi sợ mỗi lần nhắc tới-2

Dù mẹ Ji Hye và Joon Ha yêu nhau sâu đậm nhưng lại không thể vượt qua số phận và cô ấy phải lấy người khác theo sự sắp xếp của gia đình.

 

Trở về hiện tại, Ji Hye cũng đang gặp phải khó khăn trong chuyện tình cảm của mình khi cô yêu thầm Sang Min (Jo In Sung) cũng là người yêu của cô bạn thân Soo Kyung (Lee Sang In).

Bộ phim giúp Son Ye Jin nổi tiếng cũng là nỗi sợ mỗi lần nhắc tới-3

Sau sự thể hiện vô cùng xuất sắc, chân thực trong phim này giúp khán giả đắm chìm vào những cảm xúc tuyệt vời của mối tình đầu cái tên Son Ye Jin thực sự tỏa sáng và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Vẻ đẹp cùng diễn xuất của cô hoàn toàn chinh phục tất cả. Son Ye Jin cũng đoạt được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại các Lễ trao giải danh giá nhất Hàn Quốc.

Bộ phim giúp Son Ye Jin nổi tiếng cũng là nỗi sợ mỗi lần nhắc tới-4

 

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Son Ye Jin từng thú nhận rằng khoảng thời gian đóng The Classic là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của cô ấy và bây giờ khi nhắc lại cô ấy vẫn có chút “hoảng sợ”.

 

Trong thời gian đóng The Classic, cô vẫn phải đảm nhận thêm bộ phim truyền hình Great Ambition. Chính vì vậy đó là lúc mà Son Ye Jin gặp khó khăn về tinh thần và cả thể chất. Đã có khoảng thời gian nữ diễn viên thức trắng nhiều đêm liền, không có chút thời gian nghỉ ngơi nào vì lịch trình quá dày đặc.

Bộ phim giúp Son Ye Jin nổi tiếng cũng là nỗi sợ mỗi lần nhắc tới-5

 

Ngoài ra, trong The Classic, Son Ye Jin còn phải đảm nhận hai vai. Đây là một thử thách cực kỳ khó và là một gánh nặng lớn đề nặng lên vai cô ấy. Son Ye Jin cho biết có những lúc cô thực sự rất sợ hãi khi nghĩ đến việc phải tới phim trường và chỉ muốn trốn tránh.

 

Những năm đầu của độ tuổi 20 được coi là khoảng thời gian hoàng kim, đẹp đẽ của Son Ye Jin nhưng bản thân cô lại có những sợ hãi nhất định lúc đó và cô nói rằng không muốn quay lại thời đóng phim The Classic.

Bộ phim giúp Son Ye Jin nổi tiếng cũng là nỗi sợ mỗi lần nhắc tới-6

Mặc dù vậy có thể nói bộ phim này chính là một tác phẩm chứa đựng những nỗ lực rất lớn của cô ấy và nó đã thành công , trở thành bàn đạp vững chắc giúp Son Ye Jin xây dựng sự nghiệp.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-phim-giup-son-ye-jin-noi-tieng-cung-la-noi-hoang-so-moi-lan-nhac-toi-n-296772.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất