Son Ye Jin muốn được gọi mãi là 'tình đầu quốc dân'

Dù sắp về chung nhà với Hyun Bin nhưng nữ diễn viên vẫn muốn giữ được danh hiệu này càng lâu càng tốt.a

Son Ye Jin gần đây đã trở thành tâm điểm được quan tâm khi chính thức xác nhận sẽ kết hôn với nam tài tử hàng đầu xứ Hàn Hyun Bin. Cùng với đó, bộ phim mới nhất mà nữ diễn viên tham gia là Thirty-Nine cũng vừa được phát sóng.

Trong tập mới nhất của chương trình You Quiz On The Block (tvN), Son Ye Jin đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt để nhìn lại sự nghiệp và chia sẻ về những câu chuyện thường ngày.

Son Ye Jin muốn được gọi mãi là tình đầu quốc dân-1

Nữ diễn viên thú nhận rằng cô không thể tin mình đã bước sang tuổi 40. Cô ấy từng không hài lòng về diễn xuất của mình trong những năm tháng độ tuổi 20 và hy vọng được “già” đi nhanh một chút để giúp mình trở nên hoàn thiện hơn như các tiền bối.

Sau khi đóng vai chính trong các bộ phim lãng mạn kinh điển như The Classic, A Moment To Remember vào đầu những năm 2000, Son Ye Jin đã được ưu ái cho tên gọi “Tình đầu quốc dân”.

Son Ye Jin muốn được gọi mãi là tình đầu quốc dân-2
Son Ye Jin trong "The Classic"

Khi được hỏi cảm thấy thế nào về tên gọi này, nữ diễn viên cho biết mình vẫn muốn giữ được danh hiệu này càng lâu càng tốt. “Tôi không biết mọi người còn gọi tôi như vậy đến lúc nào nữa. Nhưng tôi vẫn muốn được nhắc tới với danh hiệu này lâu nhất có thể”, Son Ye Jin bộc bạch.

Son Ye Jin muốn được gọi mãi là tình đầu quốc dân-3

Nhắc đến Hạ Cánh Nơi Anh, bộ phim giúp tình yêu của Son Ye Jin và Hyun Bin thực sự “đơm hoa kết trái”, nữ diễn viên cho biết cô đã tự hỏi làm thế nào mà những người nước ngoài có thể đồng cảm được với những cảm xúc khi đất nước bị chia cắt của người dân Hàn Quốc.

Cô ấy cũng nói thêm rằng đã thu hút được nhiều người hâm mộ hơn thông qua tác phẩm này và rất ngạc nhiên khi đến bây giờ mọi người vẫn còn yêu mến và nhắc về nó rất nhiều.

Son Ye Jin muốn được gọi mãi là tình đầu quốc dân-4

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1982 cũng đã có những trải lòng về khó khăn, áp lực trong công việc của mình.

Cô cho biết mình chỉ tham gia 30 tác phẩm trong suốt 22 năm sự nghiệp diễn xuất. Son Ye Jin nói rằng không ai bắt cô phải chịu trách nhiệm nhưng cô luôn cảm thấy phải gánh vác những áp lực rất lớn.

Son Ye Jin còn cho biết thêm cô thường thức dậy lúc 6 hoặc 7 giờ sáng, đi dạo quanh công viên và nghe nhạc trước khi bắt đầu những cảnh quay tình cảm.

Son Ye Jin muốn được gọi mãi là tình đầu quốc dân-5

Nữ diễn viên trải lòng: ”Tôi luôn sợ hãi khi nghĩ rằng liệu mình có thể làm tốt không. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không đạt đến cảm xúc của nhân vật khi quay phim. Tôi đã từng muốn chạy trốn rất nhiều lần. Mặt hạn chế của nghề này là không ai có thể giúp bạn. Thực sự cô đơn khi đứng một mình trước ống kính”.

Không chỉ có vậy, Son Ye Jin còn nói thêm gánh nặng cứ như vậy lớn dần hơn theo thời gian. Cô ấy cho biết một tháng trước khi tác phẩm của mình công chiếu, cô ấy hoàn toàn không thể ngủ được.

Dẫu biết rằng việc đó sẽ không quyết định tới việc bộ phim có thành công hay không nhưng khi nghĩ về những vất vả của cả đoàn làm phim cô lại lo lắng rất nhiều nếu bộ phim không may gặp thất bại.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-ye-jin-muon-duoc-goi-mai-la-tinh-dau-quoc-dan-n-296429.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao