Bóc phốt con gái ở bẩn, dân mạng trách ngược 'con hư tại bố'

Sự nuông chiều không đúng của người bố đã hình thành thói quen xấu cho con.

Từng xuất hiện không ít bài bóc phốt về những căn phòng trọ, nhà ở bẩn bởi người ở đạt đến cảnh giới của sự lười biếng.

Mới đây, cư dân mạng lại được phen choáng váng với pha ở bẩn có số má của một cô gái. Điều đáng chú ý, người phốt cô gái ở bẩn lại chính là bố của cô.

Hình ảnh ghi lại, căn phòng của cô gái dù có diện tích không lớn lắm nhưng từ giường ngủ cho đến nhà vệ sinh, chỗ nào cũng ngồn ngộn quần áo, đồ dùng cá nhân, rác rưởi bày khắp nơi.

Ngoài ra, bồn rửa mặt, bồn cầu đều bị tắc nghẽn bởi đủ thứ vật dụng khác nhau, lại còn cáu bẩn, ố vàng như cả năm rồi không cọ rửa. Nhìn tổng thế căn phòng trông chẳng khác nào bãi chứa rác.

Vừa quay phòng con, người bố vừa than thở. Người này cho biết, ông đã rất nhiều lần phải dọn phòng cho con.

Bóc phốt con gái ở bẩn, dân mạng trách ngược con hư tại bố-1

Đặc biệt, do gia đình làm khách sạn nên mỗi khi bày bừa ra thì con gái lại sang phòng khác ở chứ không chịu dọn.

"Nói ra thì bảo bố khó tính, bố hay mắng con nhưng tôi bức xúc quá, như này rất nhiều lần rồi.

Nó đã có một phòng riêng mà như thế này thì tôi sống làm sao được. Bao nhiêu lần tôi đã nhắc nhở, quay video và gửi hết đi rồi, mà nó vẫn thế này", người bố bất lực chia sẻ.

Đoạn clip xuất hiện khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm bởi sự bừa bộn của cô gái. Nhưng chỉ trích cô gái một thì lên án người bố mười.

Bóc phốt con gái ở bẩn, dân mạng trách ngược con hư tại bố-2

Cư dân mạng cho rằng việc bố lên mạng bóc phốt con gái ở bẩn là không nên, người ta vẫn có câu "tốt đẹp phô ra xấu xa đậy lại".

Hơn nữa, việc cô gái có thói quen xấu này cũng bởi sự nuông chiều của cha mẹ. Nếu người bố nghiêm khắc, rèn luyện cho con ngay từ đầu thì sẽ chẳng xảy ra chuyện ngày hôm nay.

Số khác không loại trừ khả năng, việc căn phòng bẩn thỉu như bãi rác là thật nhưng làm gì có chuyện bố phốt con ở bẩn với thiên hạ. Tất cả chỉ là "kịch bản" để tăng sức hút cho câu chuyện ở bẩn của nhân vật trong clip mà thôi.

Mít
Theo Vietnamnet


ở bẩn

Tin tức mới nhất