Bố Rihanna chỉ biết chuyện con gái mang bầu lần 2 khi xem Super Bowl

Rihanna và Ronald Fenty từng mâu thuẫn trong nhiều năm, cô còn từng cáo buộc bố ruột lợi dụng tên tuổi và kiện ông ra tòa.

Giống như hàng triệu khán giả trên toàn cầu, bố của Rihanna cũng chỉ biết tin con gái mình đang mang thai lần hai khi cô để lộ bụng bầu lúc biểu diễn tại Super Bowl 2023 vào tuần trước. 

Ronald Fenty cũng có mặt tại Sân vận động State Farm để cổ vũ cho con gái. Ông nói với tờ TMZ: "Ôi chúa ơi! Con gái tôi trông như đang mang thai.”

Ronald Fenty tiết lộ ông hy vọng sẽ có một cháu gái sau khi cô con gái tỷ phú sinh bé trai đầu lòng cách đây 8 tháng. 

Bố Rihanna chỉ biết chuyện con gái mang bầu lần 2 khi xem Super Bowl-1
Rihanna tại Super Bowl 2023

Giọng ca Disturbia, tên khai sinh là Robyn Rihanna Fenty đã có mối quan hệ rạn nứt với bố trong nhiều năm. Khi nữ ca sĩ mới 14 tuổi, Ronald Fenty ly dị mẹ cô, bà Monica Braithwaite, vì nghiện rượu và ma túy. 

Rihanna thậm chí còn từng cáo buộc bố lợi dụng tên tuổi của cô để làm lợi cho công ty giải trí của riêng ông. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã hủy bỏ vụ kiện vào tháng 9/2021. 

Ronald Fenty từng nói về việc được lên chức ông ngoại với tờ Page Six hồi tháng 5/2022: 

"Con bé là một người mẹ rất bảo bọc con cái. Robyn (tên thật của Rihanna) đã xem xét một vài cái tên cho em bé, nhưng nếu tôi tiết lộ thì con bé sẽ **** tôi mất. Mọi người nói rằng đứa bé trông giống tôi, nhưng bạn biết đấy, em bé sẽ thay đổi. Thằng bé giống cả Rihanna lẫn Rocky." 

Bố Rihanna chỉ biết chuyện con gái mang bầu lần 2 khi xem Super Bowl-2
Rihanna và bố ruột

Khi được hỏi liệu Rihanna và rapper A$AP Rocky bao giờ kết hôn, Ronald Fenty thừa nhận ông không hề biết về chuyện này. 

Người sáng lập Fenty Beauty và Rocky đã là bạn trong nhiều năm trước khi họ bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2020. Trong cuộc phỏng vấn với GQ, Rocky gọi Rihanna là "tình yêu của đời tôi". 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-rihanna-chi-biet-chuyen-con-gai-mang-bau-lan-2-khi-xem-super-bowl-n-336918.html

Super Bowl Rihanna

Tin tức mới nhất