Chuyện tình sao Việt mới nhất

Bộ sậu Quỳnh Thư - Ngọc Trinh - Linh Chi đều có 'phốt' tiểu tam

Quỳnh Thư - Ngọc Trinh - Linh Chi có khá nhiều điểm tương đồng, từ hình thức nóng bỏng đến ồn ào tình ái.

Sáng 13/1, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận chồng ngoại tình, hé lộ tiểu tam là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô.

Dù sự xuất hiện của người này không phải là khởi đầu của rạn nứt, nhưng lại là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân Diệp Lâm Anh đổ vỡ hoàn toàn.

Thậm chí, chân dài 8X còn tiết lộ cuộc gặp trực tiếp với tiểu tam để giải quyết vấn đề. Nhưng mặc cho cựu mẫu phân tích đúng sai, người này có thái độ khá ngang ngược.

Bộ sậu Quỳnh Thư - Ngọc Trinh - Linh Chi đều có phốt tiểu tam-1
Diệp Lâm Anh hé lộ tiểu tam là người dư luận đồn đoán suốt thời gian qua.

Với hàng loạt thông tin từ Diệp Lâm Anh, sự chú ý của dư luận đổ dồn vào diễn viên Quỳnh Thư. Thời gian qua, Quỳnh Thư liên tục bị réo vào ồn ào hôn nhân Diệp Lâm Anh với nghi án người thứ ba, liên tục bị soi bằng chứng thân mật thiếu gia Đức Phạm.

Hiện Quỳnh Thư vẫn chưa có bất cứ chia sẻ gì liên quan. Tuy nhiên trước đó, nữ diễn viên từng lên tiếng về tin đồn ngoại tình chồng đồng nghiệp.

Khẳng định sống không sai với bản thân, Quỳnh Thư nhấn mạnh: "Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Bộ sậu Quỳnh Thư - Ngọc Trinh - Linh Chi đều có phốt tiểu tam-2

Quỳnh Thư bị nghi người thứ ba, 2 người bạn thân của cô là Ngọc Trinh - Linh Chi cũng bị réo tên, bởi từng khiến dư luận dậy sóng vì ồn ào tiểu tam.

Cụ thể, vào năm 2015, Ngọc Trinh từng thừa nhận bản thân là người đến sau trong một cuộc tình. Thời điểm đó, Ngọc Trinh cho biết dù bị chỉ trích, chửi mắng nhưng cô chấp nhận.

Bộ sậu Quỳnh Thư - Ngọc Trinh - Linh Chi đều có phốt tiểu tam-3
Ngọc Trinh.

"Mấy người biết về câu chuyện của tôi, người ta chửi tôi là người thứ này nọ, những cái đó đúng, tôi chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người. Tôi cũng nói với bạn trai tôi vậy đó.

'Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn'.

Tôi chỉ buồn khi nghe người ta nói mình làm gái. Tôi biết tai tiếng này sẽ đeo theo tôi suốt đời", Ngọc Trinh chia sẻ trên Thanh Niên.

Bộ sậu Quỳnh Thư - Ngọc Trinh - Linh Chi đều có phốt tiểu tam-4

Linh Chi - người bạn thân thiết của Ngọc Trinh, Quỳnh Thư - cũng từng bị dân mạng chỉ trích "người thứ ba", phá hoại hạnh phúc của Lâm Vinh Hải và vợ cũ vào năm 2017.

Thời điểm đó, Lý Phương Châu - vợ cũ nam dancer - lên tiếng tiết lộ chồng ngoại tình Linh Chi trong khi cả hai chưa ly hôn.

Trước cáo buộc, nam vũ công khẳng định Linh Chi không phải nguyên nhân khiến hôn nhân với vợ cũ tan vỡ. 

Bộ sậu Quỳnh Thư - Ngọc Trinh - Linh Chi đều có phốt tiểu tam-5
Linh Chi từng bị chỉ trích là người thứ ba.

Về phần mình, Linh Chi tố ngược Lý Phương Châu mới là kẻ ngoại tình, khiến hôn nhân với Lâm Vinh Hải lục đục. Được chân dài nhắc tới chính là vũ công Hiền Sến - bạn trai Lý Phương Châu hiện tại.

Tuy nhiên, Lý Phương Châu bác bỏ lời tố cáo này. Cuộc chiến đấu tố giữa các bên vẫn còn dai dẳng vài năm sau đó, trước khi im lặng như hiện tại.

Bộ sậu Quỳnh Thư - Ngọc Trinh - Linh Chi đều có phốt tiểu tam-6
Lâm Vinh Hải - Linh Chi đã bên nhau được 5 năm.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-sau-quynh-thu-ngoc-trinh-linh-chi-deu-co-phot-tieu-tam-n-292555.html

Quỳnh Thư người thứ ba Linh Chi Diệp Lâm Anh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất