Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Quỳnh Thư triết lý 'biết điều' giữa tâm bão, ăn đủ phẫn nộ

Bị réo vào ồn ào với Diệp Lâm Anh, động thái mới nhất của Quỳnh Thư nhận được nhiều sự chú ý.

Sáng nay (13/1), Diệp Lâm Anh gây chấn động showbiz Việt khi phơi bày chồng ngoại tình, hôn nhân có sự xuất hiện của người thứ ba.

Tuy không phải khởi đầu của rạn nứt vợ chồng, nhưng người thứ ba xuất hiện chính là giọt nước tràn ly, khiến hôn nhân Diệp Lâm Anh hoàn toàn đổ vỡ.

Cựu mẫu cũng hé lộ người thứ ba là nữ diễn viên có tiếng, bị dư luận đồn đoán cặp kè chồng cô suốt thời gian qua, thậm chí lộ cả hình ảnh, clip thân mật.

Bản thân Diệp Lâm Anh đã gặp trực tiếp người phụ nữ này để nói chuyện đúng sai, phải trái, nhưng đối phương hoàn toàn không để tâm lời lẽ của cô.

Quỳnh Thư triết lý biết điều giữa tâm bão, ăn đủ phẫn nộ-1
Quỳnh Thư bị nhiều người réo tên khi Diệp Lâm Anh phơi bày góc khuất hôn nhân.

Sau những phát ngôn của Diệp Lâm Anh, mọi sự chú ý của cư dân mạng hướng tới người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư. Chân dài này trước đó bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò thiếu gia Đức Phạm.

Cho tới tối cùng ngày, Quỳnh Thư có cập nhật mới trên Facebook cá nhân. Cô chia sẻ kỷ niệm cũ vào năm 2019, khi đặt chân tới Milan Fashion Week.

Cùng với đó, nữ diễn viên triết lý: "Khi càng nổi tiếng, càng thành công thì con người ta lại càng biết điều và dễ thương".

Quỳnh Thư triết lý biết điều giữa tâm bão, ăn đủ phẫn nộ-2
Động thái Quỳnh Thư giữa tâm bão.

Không rõ chia sẻ của Quỳnh Thư liên quan tới scandal hay không, nhưng việc xuất hiện vào đúng thời điểm vướng ồn ào khiến cô vấp phải không ít công kích.

Theo quan sát, lượng icon phẫn nộ thả vào bài đăng mới nhất của Quỳnh Thư áp đảo các icon cảm xúc khác.

Quỳnh Thư triết lý biết điều giữa tâm bão, ăn đủ phẫn nộ-3
Quỳnh Thư đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Truyền thông liên lạc với Quỳnh Thư ngay sau những phát ngôn của Diệp Lâm Anh, tuy nhiên chân dài không đưa ra phản hồi.

Trước đó, cô đã lên tiếng về ồn ào người thứ ba, phá vỡ hôn nhân Diệp Lâm Anh - Đức Phạm.

Tuyên bố sống không sai với bản thân, chân dài cũng nhấn mạnh: "Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Về phía Đức Phạm, trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị gần đây, được hỏi hôn nhân rạn nứt có hay không liên quan đến người thứ ba, thiếu gia từ chối trả lời.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-thu-triet-ly-biet-dieu-giua-tam-bao-an-du-phan-no-n-292562.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn