Bố soán ngôi giàu nhất châu Á, con trai bị đào đám cưới rùm beng

Điều gây ấn tượng lớn cho đám cưới con trai tỷ phú này chính là số lượng khách mời cực kỳ khủng.

Mới đây, Bloomberg Billionaires Index đưa tin giá trị tài sản ròng của tỷ phú Gautam Adani đã vượt qua tỷ phú Mukesh Ambani để vươn lên ngôi vị giàu số 1 châu Á.

Theo đó, tài sản của ông Adani là 88,5 tỷ đô ông Ambani lùi xuống vị trí thứ 2 với 87,9 tỷ đô.

Ông Gautm Adani là ông trùm ngành than, nhiên liệu và thương mại cảng tại Ấn Độ. Với sự vươn lên của ông Adani, những câu chuyện về gia đình của ông cũng được báo chí tìm hiểu sâu.

Theo đó, đám cưới của cậu con trai cả Karan Adani được tổ chức vào năm 2013 lần nữa nhận về sự chú ý của báo chí thế giới.

Bố soán ngôi giàu nhất châu Á, con trai bị đào đám cưới rùm beng-1

Cũng như nhiều rich kid khác, đám cưới của "cậu cả" không phải dạng vừa. Và đương nhiên, với vị thế của gia tộc Adani thì thông gia cũng phải có tiếng tăm tại đất nước tỷ dân.

Được biết, chú rể Karan là con trai tỷ phú Gautam thì cô dâu Paridhi là con gái của Cyril Shroff - người đồng sở hữu công ty luật lớn nhất Ấn Độ.

Cặp đôi trẻ đính hôn vào năm 2012. Khi đó Karan 25 và Paridhi 22 tuổi.

Theo báo chí nước này, số lượng khách mời cho đám cưới này lên đến 22 nghìn khách - một con số thật sự không tưởng.

Ba bữa tiệc xa hoa do gia đình Adani tổ chức. Tiệc chiêu đãi đầu tiên tổ chức tại câu lạc bộ Karnavati ở Ahmedabad với 6.000 khách tham dự.

Bố soán ngôi giàu nhất châu Á, con trai bị đào đám cưới rùm beng-2
Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng bố mẹ chồng.

Tiệc chiêu đãi thứ hai tổ chức cho hơn 8.000 nhân viên của Adani Group sau đó 4 ngày.

Và tiệc chiêu đãi thứ 3 tổ chức tại thị trấn Mundra với hơn 8000 khách tham dự. Buổi tiệc này được tổ chức tại Grand Hyatt, Goa.

Trong đó, bữa tiệc thứ 3 sẽ là tiệc chính với sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật VIP như tỷ phú, chính trị gia, doanh nhân hay các nhà lãnh đạo quyền lực bậc nhất.

Trong buổi lễ thứ ba có sự xuất hiện của gia đình tỷ phú Ambani, Bộ trưởng Narendra Modi và hàng loạt những lãnh đạo chính phủ khác.

Được biết, những khách VIP được đưa đến tiệc cưới bằng máy bay phản lực riêng.

Bố soán ngôi giàu nhất châu Á, con trai bị đào đám cưới rùm beng-3
Cô dâu chú rể xuất hiện trong hôn lễ.

Bố soán ngôi giàu nhất châu Á, con trai bị đào đám cưới rùm beng-4
Cô dâu là người xinh đẹp, đến từ một gia tộc giàu có khác.

Với hai gia đình tỷ phú siêu giàu thì hôn lễ của họ cũng trở thành một sự kiện đầy màu sắc. Đồ ăn được vận chuyển từ khắp nơi trên thế giới. Họ lựa chọn ẩm thực Ý, Thái Lan, Lebanon, Gujarati, Hyderabadi hay Rajasthani để đặt lên bàn tiệc.

Một quầy trái cây khô được dựng ngay bên cạnh sân khấu để thực khách thưởng thức trong khi đến lượt chào cô dâu chú rể. Các vị khách cũng thoải mái thưởng thức rượu thượng hạng, các loại mocktail ngon lành nhất.

Một ban nhạc nổi tiếng ở Mumbai được mời đến biểu diễn các nhạc cụ và âm nhạc theo tiếng Hindu. Ngoài ra, buổi lễ cũng có sự góp mặt của nhóm nhào lộn Rogers đến từ Anh.

Bố soán ngôi giàu nhất châu Á, con trai bị đào đám cưới rùm beng-5

Sau khi kết hôn, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ vô cùng hạnh phúc. Được biết, họ đến với nhau vì tình yêu, cô vợ Paridhi là người tình trong mộng của chồng. Bởi vậy, cuộc hôn nhân diễn ra êm ái và tốt đẹp chứ không giống nhiều cặp đôi phải chịu sự sắp đặt, chi phối của gia đình.

Đến năm 2016, họ mới đón sự chào đời của con gái đầu lòng. Cô bé Anuradha Karan Adani hiện tại là một trong những "thủ khoa ngành đầu thai" được ngưỡng mộ bậc nhất.

Được biết, cô cháu gái này là người cháu đầu tiên của tỷ phú giàu nhất châu Á nên vô cùng được cưng chiều. Trên trang cá nhân Paridhi, cô cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh con mình vui vẻ bên ông bà và bố mẹ.

Bố soán ngôi giàu nhất châu Á, con trai bị đào đám cưới rùm beng-6
Hình ảnh gia đình tỷ phú cùng cháu gái cưng.

Sau khi sinh con, người vợ Paridhi trở thành "cánh tay phải" hỗ trợ chồng trong chuyện kinh doanh. Vốn sinh ra trong một gia tộc giàu có từ trước nên cô thừa kiến thức cũng như kinh nghiệm để giúp chồng phát triển.

Dù đã kết hôn được gần 10 năm song họ vẫn rất hạnh phúc, thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau trước truyền thông. Ngoài ra, họ cũng chia sẻ nhiều bức hình đi nghỉ mát, du lịch ở bên nhau.

Phải nói rằng, Ấn Độ là một đất nước có khá nhiều tỷ phú đô la và cùng với đó, những đám cưới của con trai, con gái tỷ phú cũng gây được sự chú ý và tạo dấu ấn về sự xa hoa, hoành tráng.

Với vị thế hiện tại của cha mình, có lẽ, đám cưới năm nào của Karan sẽ được nhắc đến nhiều lần hơn nữa.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bo-vua-soan-ngoi-giau-nhat-chau-a-dam-cuoi-rum-beng-cua-con-trai-duoc-dao-lai-nha-ty-phu-thong-gia-cung-tai-phiet-so-luong-khach-moi-chua-tung-co-22202282201959631.htm

tỷ phú Đám cưới

Tin tức mới nhất