Đám cưới xa hoa tiêu tốn hơn 2,3 nghìn tỷ đồng của con gái tỷ phú giàu nhất châu Á

Khách mời của gia tộc Ambani không giới hạn ở Ấn Độ mà nhiều nơi trên thế giới, các VIP đổ về để tham dự sự kiện trọng đại.

Cô con gái độc nhất của tỷ phú giàu nhất châu Á và cuộc sống ngậm thìa vàng

Là con gái duy nhất của người đàn ông giàu nhất châu Á, Mukesh Ambani nên đương nhiên, Isha Ambani sinh ra đã ngậm thìa vàng để lớn lên.

Isha nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh, sở hữu bộ sưu tập vàng và kim cương, ngọc quý đồ sộ. Ngoài ra, nàng rich kid cũng thích lối sống tiệc tùng và thường xuyên tham gia những bữa tiệc sang chảnh bậc nhất.

Cô có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao của Hollywood và Bollywood.

Đám cưới xa hoa tiêu tốn hơn 2,3 nghìn tỷ đồng của con gái tỷ phú giàu nhất châu Á-1

Sau khi lớn lên và tốt nghiệp đại học, Isha cùng người anh trai song sinh đảm nhận vị trí quan trọng trong tập đoàn của gia đình.

Năm 2018, khi 27 tuổi, cô nàng lên xe hoa bằng đám cưới tiêu tốn 100 triệu đô (hơn 2,3 nghìn tỷ đồng" suốt 7 ngày..

Đám cưới này khiến báo chí thế giới chú ý một thời gian dài để viết về sự sang chảnh, xa hoa của nó. Chồng của cô là Anand Piramal, hơn vợ 7 tuổi và là người thừa kế tập đoàn bất động sản dược phẩm Piramal.

Đây rõ ràng là một cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối dựa trên vị thế của cả hai gia đình tại Ấn Độ và châu Á.

Đám cưới xa hoa tiêu tốn hơn 2,3 nghìn tỷ đồng của con gái tỷ phú giàu nhất châu Á-2
Nhan sắc tuyệt vời của Isha.

Cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn tại khách sạn sang trọng ở Ý với hơn 600 quan khách. Ca sĩ ngôi sao John Legend chính là người hát chính cho buổi lễ.

Nhưng so với lễ đính hôn thì đám cưới mới thực sự là một sự kiện khiến cả châu Á phải đổ dồn sự chú ý. Theo đó, hôn lễ này được Bloomberg ví với một "đám cưới hoàng gia".

Trong ngày cưới, cô dâu lựa chọn mặc lại bộ váy cưới của mẹ mình cách đây 35 năm do Abu Jani Sandeep Khosla thiết kế.

Địa điểm tổ chức đám cưới là tại tư gia - tòa cao cấp 27 tầng Antilia ở thành phố Mumbai. Được biết, tòa nhà này được định giá lên đến 1 tỷ đô.

Đám cưới xa hoa tiêu tốn hơn 2,3 nghìn tỷ đồng của con gái tỷ phú giàu nhất châu Á-3
Những hình ảnh xung quanh hôn lễ.

Trước ngày cưới, người ta nhìn thấy hình ảnh của những thúng hoa được để la liệt trên sân nhà chuẩn bị cho việc trang trí không gian.

Trước hôn lễ chính thức là nhiều hoạt động ăn mừng và nghi lễ được tổ chức. Được biết, ca sĩ Beyonce có một show biểu diễn riêng cho sự kiện lớn này.

Dàn khách mời "Siêu VIP" với đủ những gương mặt danh tiếng

Đám cưới cũng quy tụ toàn chính khách, doanh nhân và những tỷ phú nổi tiếng nhất. Nó có sự xuất hiện của cựu Tổng thống Ấn Độ Pranab Mukhejee hay cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Hilary Clinton cũng bay sang để tham dự. Được biết, bà Clinton có quan hệ thân thiết với nhà Ambani gần 20 năm nay và có nhiều cuộc gặp mặt thân thiết.

Ngoài ra, còn có Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra và chồng Nick Jonas cùng rất nhiều siêu sao nổi tiếng thế giới đã có mặt.

Đám cưới xa hoa tiêu tốn hơn 2,3 nghìn tỷ đồng của con gái tỷ phú giàu nhất châu Á-4
Vợ cựu tổng thống Mỹ Hilary Clinton có mặt ở hôn lễ.

Dàn khách mời dài đến nỗi gia đình Ambani và Piramal phải sử dụng 5 khách sạn 5 sao quanh đó và một ekip tiếp đón cực hùng hậu để quản lý và tiếp đón khách khứa.

Họ cũng bao trọn 100 chuyến bay chở khách VIP từ khắp nơi trên thế giới đến sân bay Maharana Pratap của Udaipur.

Trong những ngày diễn ra hôn lễ, an ninh được thắt chặt kỹ càng. Tòa nhà có hàng rào cao kiên cố và được trang hoàng lộng lẫy bằng nến cùng hoa tươi đắt đỏ mua ở các chợ địa phương và nhập khẩu từ nước ngoài.

Để tri ân thành phố này, gia tộc Ambani mua thức ăn đủ ngày 3 bữa cho 5.100 người trong vòng 4 ngày.

Đám cưới xa hoa tiêu tốn hơn 2,3 nghìn tỷ đồng của con gái tỷ phú giàu nhất châu Á-5
Đám cưới xa hoa tiêu tốn hơn 2,3 nghìn tỷ đồng của con gái tỷ phú giàu nhất châu Á-6
Cô dâu chú rể hạnh phúc bên nhau.

Cô dâu chú rể xuất hiện xuất hiện vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Họ cùng nhau khiêu vũ trước mặt hàng trăm quan khách. Sau đó, gia đình Ambani cũng lên sân khấu và nhảy một điệu khiêu vũ chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Hôn lễ này tuy vô cùng xa hoa song nó vấp phải nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng nó quá sang chảnh đặt trong bối cảnh xã hội Ấn Độ vẫn còn nhiều người nghèo đói.

Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng sống trong biệt thự sang trọng gần 50.000 m2.

Đám cưới xa hoa tiêu tốn hơn 2,3 nghìn tỷ đồng của con gái tỷ phú giàu nhất châu Á-7
Căn nhà mà cô dâu chú rể ở sau khi kết hôn.

Căn nhà nằm trong khu dân cư nổi tiếng Worli, phía Nam Mumbai. Đây là món quà cưới mà bố mẹ chú rể tặng cho hai con. Được biết, nó có giá 62 triệu đô và được mua năm 2012.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Isha vẫn sang chảnh, giàu sang và thường xuyên khoe hình ảnh đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Dù đã qua 4 năm nhưng mỗi khi nhắc đến hôn lễ khủng, người ta vẫn không thể bỏ qua được đám cưới của Isha Ambani.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-cuoi-xa-hoa-tieu-ton-hon-23-nghin-ty-dong-cua-con-gai-ty-phu-giau-nhat-chau-a-dien-ra-lien-tuc-7-ngay-dan-khach-moi-hang-khung-the-gioi-2220225211129551.htm

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao