Bố Song Joong Ki: 'Ly hôn vì tôi và con trai còn nhiều thiếu sót'

Sáng 6/7, truyền thông Hàn đưa tin ông Song Yong Gak - cha ruột Song Joong Ki - nhận lỗi về phía mình trong vụ ly hôn giữa con trai và nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Ngày 27/6, Song Joong Ki tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống làm dậy sóng truyền thông châu Á. Tới sáng 6/7, báo Hàn đưa tin cha Song Joong Ki đã nhận lỗi về mình khi để xảy ra vụ chia tay của con trai.

Cụ thể, 8 ngày sau khi tin tức ly của Song - Song được đăng tải, cha của tài tử Hậu duệ mặt trời nhắn tin cho bạn bè và xin lỗi vì đã gây ra sự ồn ào không đáng có.

Bố Song Joong Ki: Ly hôn vì tôi và con trai còn nhiều thiếu sót-1

"Tôi xin lỗi vì tin xấu quá bất ngờ này. Có vẻ việc này xảy ra vì tôi và Song Joong Ki còn thiếu sót rất nhiều. Chúng tôi sẽ kết thúc mọi việc trong êm đẹp", ông Song Yong Gak - cha Song Joong Ki - viết trong tin nhắn. 

Trước đó, ông Song Yong Gak luôn dành cho con dâu Song Hye Kyo sự ủng hộ nhiệt tình. Cư dân mạng Hàn Quốc từng lan truyền đoạn tin nhắn cha tài tử 34 tuổi kêu gọi ủng hộ bộ phim Encounter của cô.

"Tôi là bố của Song Joong Ki - Song Yong Gak. Tác phẩm mới đóng cùng Park Bo Gum của con dâu xinh đẹp nhà chúng tôi sẽ lên sóng đài tvN. Tôi nghe rằng bộ phim được khen ngợi rất nhiều".

"Bố chồng vốn rất trân trọng con dâu. Vì vậy, tôi hy vọng bộ phim của Song Hye Kyo sẽ thành công rực rỡ và con dâu tôi sẽ trở thành diễn viên được cả thế giới yêu quý. Mong mọi người mạnh khỏe và hạnh phúc. Trân trọng cảm ơn", bố Song Joong Ki viết trong tin nhắn kêu gọi ủng hộ Song Hye Kyo.

Đoạn tin nhắn của bố nam diễn viên gửi cho người quen hồi cuối 2018. Công chúng Hàn Quốc tỏ ra khá tiếc nuối khi cảm nhận tình của cảm bố Song Joong Ki dành cho con dâu.

Truyền thông Hàn tiết lộ ông Song Yong Gak không hề biết về vụ ly hôn cho đến khi vụ việc bùng nổ trên mặt báo. Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho hay cha Song Joong Ki đã có buổi ăn nhậu cùng bạn bè trước ngày 26/7. Nguồn này khẳng định ông không nói chuyện, uống nhiều rượu và hành động khác lạ. Vì vậy, nhiều người cho rằng thực tế ông Song Yong Gak đã đoán trước được sự việc. 

Theo Zing


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất