Bố Tiên Nguyễn nói về đòn 'cân não' khi con gái nhiễm Covid-19

Dễ dàng nhận ra ông vua hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn là người hết mực yêu thương con cái.

Cách đây hơn 1 năm, Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên) từng nhiễm Covid-19. Biết tin con bệnh nặng, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ riêng đưa con gái từ Anh về Việt Nam. Chi phí cho toàn bộ lần di chuyển lên tới 10 tỷ đồng.

Sau một thời gian được các bác sĩ tích cực điều trị, cuối tháng 3/2020, nàng rich kid khỏi bệnh.

Bố Tiên Nguyễn nói về đòn cân não khi con gái nhiễm Covid-19-1

Khi ấy, gia đình nhà chồng Hà Tăng từng nhận được nhiều lời khen ngợi khi biết nghĩ tới lợi ích cộng đồng, thuê chuyên cơ di chuyển người bệnh để không ảnh hưởng đến xã hội. Ngoài ra, "ông vua hàng hiệu" cũng quyên góp hàng chục tỷ đồng tiền mặt, cơ sở vật chất để hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

Mới đây, khi tham dự một talkshow, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu tâm sự về quyết định sống còn, đưa con gái bay một chặng đường dài từ nước ngoài về Việt Nam.


Nguồn Huỳnh Võ Tấn Tài.

Ông nói: "Cách đây 1 năm, con gái tôi đã trở về nước. Khi ấy, cháu ở bên Anh. Lúc đầu, chưa có triệu chứng bệnh, cháu còn vui vẻ ca hát. Nhưng đến khi phổi bị virus lan trắng rồi, cháu chính thức gục ngã. Cả gia đình giấu tôi chuyện đó bởi khi ấy tôi 71 tuổi rồi, không còn trẻ khỏe nữa. 

Nghe con gái tâm sự không thở được và nó chỉ muốn chết, tôi rất lo lắng. Không phải lắm của nhiều tiền đâu nhưng tôi đã quyết định điều chuyên cơ mang con gái về.

Nhập viện, các bác sĩ nói nếu để quá 24 giờ nữa là không thể cứu được. Đó là phúc đức của gia đình tôi.

Cảm ơn bác sĩ Phong đã trực tiếp cứu con tôi. Cảm ơn giám đốc và toàn bộ y bác sĩ của bệnh viện đã điều trị cho con gái tôi".

Vừa tâm sự vị tỷ phú vừa rưng rưng xúc động. Dù là người "thét ra lửa" trên thương trường nhưng khi trở về với gia đình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng chỉ là một người bố bình thường, yêu thương con cái hết mực.

T.H
Theo Vietnamnet


COVID-19 Tiên Nguyễn tỷ phú

Tin tức mới nhất