'Bỏ tiền ra mua vé nghe Nam Em hát cảm thấy lãng phí'

Nam Em đã lên tiếng trải lòng khi nhận được những lời nhận xét tiêu cực về việc đi hát của mình.

Là một trong những người đẹp đi hát nhưng lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả, Nam Em đang dần hoàn thiện mình một cách tích cực khi cân bằng tốt việc đi hát lẫn việc tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Bỏ tiền ra mua vé nghe Nam Em hát cảm thấy lãng phí-1

Thế nhưng, bên cạnh những lời động viên, ủng hộ thì vẫn có không ít ý kiến lên tiếng chỉ trích về việc đi hát Nam Em. Mới đây, Nam Em đã trải lòng khi nhận được bình luận không mấy tích cực như: "Bỏ tiền ra mua vé nghe Nam Em hát cảm thấy lãng phí".

"Mọi người có thích em hát không ạ? Thiệt không ạ? Tại vừa rồi em có đọc được một comment người ta có nói là bỏ tiền ra mua vé nghe Nam Em hát thiệt là lãng phí quá. 

Em biết là kệ, nhưng phần nào nó cũng va vào tâm trí của em. Nên là ngay từ đầu em cũng có nói là em không có đi hát để em tự cao với bản thân mình rằng mình là một ca sĩ hạng A, hạng B, hay là một ngôi sao, minh tinh gì hết. Đơn giản chỉ là âm nhạc giúp em giải tỏa được căng thẳng và mọi người cảm nhận được cái sóng, âm nhạc của em vậy thôi.

Bỏ tiền ra mua vé nghe Nam Em hát cảm thấy lãng phí-2

Em cũng không có muốn giải thích, chỉ mong rằng là ngày nào gặp lại mọi người thì mọi người vẫn cho em được những bó hoa, tặng em những tràng pháo tay là em cảm thấy vui rồi. Cảm ơn mọi người rất nhiều!", Nam Em bộc bạch.

Nhiều người hâm mộ đã động viên khích lệ người đẹp gốc Tiền Giang, khuyên cô đừng nên để ý tới những lời nói như vậy, thay vào đó tập trung rèn luyện giọng hát ngày một hay hơn. Đó là cách để "đáp trả" hay nhất dành cho bình luận trên.

Bỏ tiền ra mua vé nghe Nam Em hát cảm thấy lãng phí-3

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Nam Em

Tin tức mới nhất