Bỏ tiền trăm nhận bánh chưng chua lòm, thiu thối như hết hạn cả năm

Chi khoản tiền không nhỏ để đặt đồ ưng ý, ai ngờ lại thành rước vận đen, xui xẻo ngay ngày đầu năm thế này!

Mỗi khi mua đồ sắm Tết, đặc biệt là đồ ăn dâng cúng ông bà tổ tiên thì bà nội trợ nào cũng hết sức cẩn thận chọn lựa, ai cũng mong mọi thứ đều hoàn hảo, chỉn chu. Thế nhưng nhiều khi đen đủi lại thành rước bực vào người, điển hình như trường hợp của cô gái H.T dưới đây.

Chuyện là khổ chủ tìm mua bánh chưng cho dịp Tết và đem biếu tặng. Sau một hồi chọn lựa, thấy ưng ý về mặt hình ảnh quảng cáo cũng như nhiều đánh giá tốt của khách hàng, cô quyết định đặt bánh tại cửa hàng Bánh Chưng N.B - một trong những cửa hàng thực phẩm có tiếng thời gian gần đây.

Tưởng chừng như có bánh chưng vừa ngon vừa đẹp mã, thế nhưng khổ chủ đã phải mang bực vào người ngay ngày đầu năm.

Bỏ tiền trăm nhận bánh chưng chua lòm, thiu thối như hết hạn cả năm-1Bỏ tiền trăm nhận bánh chưng chua lòm, thiu thối như hết hạn cả năm-2
Đỗ 1 đằng, gạo 1 nẻo, thậm chí còn chảy nước

"Sáng bóc bánh ra để cúng đã thấy hơi khác khác sai sai rồi. Màu bánh trắng ởn không như hình quảng cáo, trông như bánh cũ để lâu ngày. Nhưng nghĩ đặt bánh ở hàng uy tín, chắc không vấn đề gì nên để lên mâm cúng".

Có phần không hài lòng về hình thức bên ngoài của bánh nhưng cô nàng cũng cho qua vì nghĩ rằng không quá ảnh hưởng. Tuy nhiên, tới lúc nếm thử miếng bánh mới thực sự "sôi máu".

"Hạ lễ xuống ăn miếng bánh chua lòm, nhân đậu, nhân thịt đều chua, nếp thì sống sượng. Để đến trưa thì bánh có hiện tượng chảy nước. Nhắn tin thì không thấy shop phản hồi gì.

Bánh chưng mình đặt ngoài chợ, để ở ngoài cũng ko hỏng nhanh như thế. Trước đó mình đã biếu hết số bánh đã đặt chỉ giữ lại 2 cái để ăn, mà bóc bánh ra chất lượng như này thật không biết giấu mặt vào đâu".

Bỏ tiền trăm nhận bánh chưng chua lòm, thiu thối như hết hạn cả năm-3
Phần nhân thịt mỡ trắng ởn, còn nguyên miếng bì

Khổ chủ tá hỏa khi bóc bánh chưng ra, phần nhân đậu, thịt không xếp thành từng hàng mà lẫn lộn nhau. Thậm chí miếng thịt mỡ trắng ởn còn nguyên bì mất thẩm mỹ vô cùng.

Theo như cửa hàng quảng cáo, bánh chưng được chế biến không chất bảo quản, không phụ gia, sử dụng thịt heo hữu cơ.

Cô bức xúc cho hay, trên bao bì có ghi sản xuất ngày 29/1, hạn sử dụng từ 5-7 ngày. Dù đã cất tủ lạnh bảo quản theo đúng hướng dẫn, vậy mà chỉ vài ngày sau bánh chưng đã chảy nước, vị chua khó chịu.

Bỏ tiền trăm nhận bánh chưng chua lòm, thiu thối như hết hạn cả năm-4
Vỏ bánh cũng chẳng được xanh như những gì shop quảng cáo

Dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước cách làm việc của cửa hàng. Đường đường là một shop có uy tín lâu nay, lại được rất nhiều bà nội trợ tin tưởng đặt mua, vậy mà để xảy ra tình huống chẳng vui vẻ gì cho khách.

- "Đồ lễ mà làm ăn thế này thì chết dở"

- "Giống đi mua bánh nơi khác rồi giao cho khách quá. Chứ nếu ảnh trên thì khác xa hình ảnh quảng cáo"

- "Chẳng bằng bánh 50k ngoài chợ mình mua lại còn nhìn thấy người ta làm rồi gói, yên tâm về phẩm màu luôn"

- "Chưa nói đến phần ăn, mà phần nhìn đã không chấp nhận được rồi.  Shop không sợ tạo nghiệp à?"

- "Mình cũng từng dính một lần bị chua, xong là tạm biệt không bao giờ đặt ở đây nữa luôn"

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-tien-tram-mua-banh-chung-lang-lieu-chay-nuoc-chua-lomhan-ca-nam-n-294838.html

review đồ ăn cư dân mạng

Tin tức mới nhất