Bỏ trăm triệu đồng mua 1 bình hoa, Đoàn Di Băng nói 'không phí tiền'

"Nữ đại gia quận 7" giải thích trước những ý kiến trái chiều của dân mạng.

Nhà thiết kế Thái Công đang là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm khi bán hàng trên một nền tảng mạng xã hội.

Đây đều là những mặt hàng quen thuộc với mọi người nhưng lại được bán với giá xa xỉ, ví dụ như bộ xô gắp đá có giá 52 triệu đồng, ly uống nước 9 triệu đồng, rổ trái cây giá 878 triệu đồng...

Bỏ trăm triệu đồng mua 1 bình hoa, Đoàn Di Băng nói không phí tiền-1
Các mặt hàng của nhà thiết kế Thái Công.

Trong phiên livestream, nhà thiết kế người Đức gốc Việt này nhấn mạnh: "Khi khách hàng sử dụng những sản phẩm có giá trị xa xỉ sẽ đem lại cho họ cuộc sống thượng lưu". Ông cho rằng những vật dụng này là xứng đáng với giá tiền. 

Các phát ngôn lẫn việc bán những món hàng với giá "không tưởng" khiến Thái Công trở thành nhân vật gây tranh cãi trên các diễn đàn giải trí. Nhiều người cho rằng Thái Công để "giá ảo", "không ai mua".

Bỏ trăm triệu đồng mua 1 bình hoa, Đoàn Di Băng nói không phí tiền-2Bỏ trăm triệu đồng mua 1 bình hoa, Đoàn Di Băng nói không phí tiền-3
Đoàn Di Băng và bộ ấm trà hơn 70 triệu đồng.

Tuy nhiên mới đây, Đoàn Di Băng đã lên tiếng xác nhận ông xã cô đã mua bộ ấm trà lá phong trị giá hơn 70 triệu đồng, được giảm giá 70 nghìn đồng. Nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip nhận hàng gồm nhiều món nhỏ như ấm trà, chén uống trà...

Khi được hỏi về quan niệm mua đồ đắt tiền đáng hay không đáng, Đoàn Di Băng bày tỏ: "Thời gian vừa qua có nhiều ý kiến tranh cãi, có người cho rằng xứng đáng, có người lại nói không xứng đáng.

Băng thấy ý kiến nào cũng đúng vì đã là quan điểm cá nhân thì cái nào cũng đúng và nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường sống, điều kiện kinh tế, tư tưởng... Một mình Băng cũng tồn tại song song hai luồng ý kiến đó".

Cô cho biết thêm, lúc đầu cô nghĩ rằng bản thân dù có tiền cũng không mua hàng từ nhà thiết kế Thái Công, bởi khi trưng bày trong nhà, nếu không nói thì không ai biết đây là bình hoa mấy trăm triệu. Hoặc nếu biết, khách tới nhà cũng không dám đụng vào.

"Có người lại bảo là tại sao lại bỏ ra mấy trăm triệu để mua đồ của Thái Công nhưng không phải là mua thương hiệu đâu. Những nội thất này đều là nội thất hàng hiệu của các thương hiệu hàng trăm năm, giống như hàng hiệu đó.

Như Băng đến nhà bạn bè, đối tác họ cũng mua đồ như thế này mà. Bạn bảo ai mua nhưng người ta mua nhiều lắm, chỉ là người ta không nói ra thôi", Đoàn Di Băng khẳng định.

Bỏ trăm triệu đồng mua 1 bình hoa, Đoàn Di Băng nói không phí tiền-4
Đoàn Di Băng được mệnh danh là "nữ đại gia quận 7". Cô nhiều lần gây choáng vì độ giàu có, sở hữu nhiều xe sang, hàng hiệu tiền tỷ.

Năm 2012, Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và bất động sản. Đám cưới của họ có 1.000 khách, ngang ngửa với con số kỉ lục của đám cưới Tăng Thanh Hà.

Gia đình giàu có nhưng cô không dựa dẫm chồng. Cô tâm sự: "Tính tôi không quen ăn bám, dựa dẫm vào ai bao giờ. Đam mê lớn nhất của tôi là tự mình kiếm tiền.

Xuất thân từ cuộc sống khó khăn, từng bị coi thường vì nghèo nên tôi rất khao khát kiếm tiền để khẳng định bản thân. Có lẽ vì thế mà tôi đã được trời thương và gặp nhiều may mắn".

Cô và chồng từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh căn nhà 400 tỷ đang trong quá trình hoàn thiện. Căn nhà có tổng diện tích 640m2 với 3 tầng bề thế tựa như lâu đài, được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Ngoài ra, vợ chồng cựu ca sĩ này còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị khác như: một căn biệt thự giá 22 tỷ đồng và một biệt thự 6 tầng giá hơn 10 tỷ đồng.

Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh thành đạt, người đẹp 9X thỉnh thoảng tham gia các hoạt động giải trí, làm khách mời cho các gameshow. Cô là nhà đầu tư cho phần 2 bộ phim Chị chị em em có sự góp mặt của Minh Hằng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bo-tram-trieu-ong-mua-1-binh-hoa-oan-di-bang-noi-khong-phi-tien-a645606.html

Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao