Bộ trang sức của Britney Spears trong đám cưới có giá sốc

Những món đồ trang sức của Britney Spears trong đám cưới có thiết kế đơn giản nhưng trị giá không hề nhỏ.

Vừa qua, “công chúa nhạc Pop” Britney Spears đã tổ chức hôn lễ lần thứ 3 với bạn trai kém 13 tuổi - Sam Asghari. Dù đám cưới được trang hoàng đẹp như trong truyện cổ tích nhưng Britney Spears lại chọn cho mình trang phục và phụ kiện với thiết kế đơn giản. Những món đồ có thiết kế theo phong cách tối giản nhưng trị giá của chúng lại không hề nhỏ chút nào.

Cô diện váy cưới màu trắng tinh khôi của Versace và tạo điểm nhấn với những món trang sức kim cương được làm bởi nhà kim hoàn Stephanie Gottlieb.

Đôi bông tai hình quả lê của nữ ca sĩ có giá ước tính khoảng 95.000 USD, vòng cổ làm từ vàng trắng gắn kim cương là 250.000 USD và một chiếc vòng tay kim cương.

Bộ trang sức của Britney Spears trong đám cưới có giá sốc-1

Đối với nhẫn cưới, Britney Spears không chọn thiết kế quá đắt đỏ mà chỉ mua một viên kim cương trị giá 8.000 USD để ghép với chiếc nhẫn đính hôn Forever Diamonds của cô. Theo Daily Mail, tổng giá trị trang sức mà nữ ca sĩ đeo trong hôn lễ trị giá 440.000 USD (tương đương hơn 10 tỷ đồng).

Bộ trang sức của Britney Spears trong đám cưới có giá sốc-2

Về phía Sam Asghari, anh chọn nhẫn làm từ vật liệu bạch kim - có giá 2000 USD. Đặc biệt, khuy áo của Sam được cho là có giá 85.000 USD. Đám cưới “giản dị” của cặp đôi được tổ chức tại biệt thự hơn 7 triệu USD của Britney Spears tại Thousand Oaks, California, Mỹ. Hôn lễ có dàn khách mời “khủng” là Madonna, Paris Hilton, Drew Barrymore và nhà thiết kế Donatella Versace.

Bộ trang sức của Britney Spears trong đám cưới có giá sốc-3Bộ trang sức của Britney Spears trong đám cưới có giá sốc-4

Britney Spears và Sam Asghari lần đầu gặp nhau vào tháng 10/2016. Ấn tượng với Sam, Britney đã chủ động liên lạc và cả hai đã hẹn hò 1 năm sau đó. Khi nữ ca sĩ vướng vào vụ kiện đòi quyền tự do, Sam Asghari đã thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình. Sau 5 năm hẹn hò, cả hai đã bước sang chương mới bằng một kết thúc đẹp như trong truyện cổ tích.

Bộ trang sức của Britney Spears trong đám cưới có giá sốc-5

Bộ trang sức của Britney Spears trong đám cưới có giá sốc-6

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/bo-trang-suc-cua-britney-spears-trong-le-cuoi-tri-gia-hon-10-ty-dong-202206141417012195.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất