Chồng cũ không nhận tội phá hoại lễ cưới Britney Spears

Jason Alexander luôn miệng khẳng định mình không có tội dù tòa tuyên bố anh đã đột nhập, phá hoại lễ cưới Britney Spears.

Ngày 13/6, Fox News đưa tin Jason Alexander bị đưa ra xét xử vụ xâm nhập vào nơi tổ chức lễ cưới của Britney Spears. Người đàn ông này nhận phán quyết cấm tới gần vợ cũ 3 năm, nộp 100.000 USD bảo lãnh.

Theo đó, Alexander không được đến gần giọng ca Baby One More Time cũng như nơi ở của cô trong phạm vi 100 yard (khoảng 91 m). Anh phải giao nộp tất cả vũ khí cho cảnh sát (nếu có).

Chồng cũ không nhận tội phá hoại lễ cưới Britney Spears-1
Jason Alexander xuất hiện ở tòa án thông qua video. Ảnh: Fox News.

Không có mặt trực tiếp nghe tuyên án, Alexander xuất hiện thông qua phần mềm trò chuyện video từ nhà tù. Dù bản án đã được tuyên, chồng cũ Spears vẫn không nhận tội.

Jason Alexander bị bắt lúc đầu giờ chiều 9/6 sau khi cố đột nhập, phá hoại lễ cưới của Spears và Sam Asghari ở Thousand Oaks, bang California. Anh được giao nộp cho cơ quan chức năng sau quá trình giằng co với bảo vệ.

Cảnh sát xác nhận Alexander bị bắt vì phạm 4 tội nhẹ, trong đó hai tội danh phá hoại và xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Trong lúc đột nhập vào nơi tổ chức lễ cưới vợ cũ, Alexander còn làm vỡ món đồ trị giá dưới 400 USD.

Phát biểu sau vụ việc, Mathew Rosengart - luật sư của Britney Spears - tỏ ra bức xúc: "Chúng tôi rất tức giận trước hành động xâm phạm trái phép của người đàn ông kia. Chúng tôi đang hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật để đảm bảo rằng anh ta sẽ bị truy tố một cách triệt để nhất. Xin cảm ơn văn phòng cảnh sát Ventura đã làm việc nhanh chóng và hiệu quả".

Chồng cũ không nhận tội phá hoại lễ cưới Britney Spears-2
Jason Alexander và Britney Spears là bạn thân, sau đó kết hôn với nhau. Ảnh: Entertainment Tonight.

Theo People, Jason Alexander và Britney Spears là bạn thân thời thơ ấu. Họ quyết định tổ chức lễ cưới năm 2004 nhưng đã ly hôn sau 55 giờ. Đây là một trong những cuộc hôn nhân chóng vánh đến không ngờ nhất ở showbiz quốc tế.

Hậu ly hôn, Spears yêu và kết hôn với những người đàn ông khác. Trong khi đó, Alexander mất hút. Gần đây anh xuất hiện lại và bị cáo buộc tội trộm cắp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-cu-khong-nhan-toi-pha-hoai-le-cuoi-britney-spears-post1326217.html

Sam Asghari Britney Spears

Tin tức mới nhất