Bộ tứ F4 Đài Loan làm mưa làm gió một thời, giờ ra sao?

Bốn chàng "bạch mã hoàng tử" một thời, là ước mơ của hàng triệu thiếu nữ có những bước ngoặt đáng kể trong cả sự nghiệp và đời tư.

Khi tin tức bộ phim Vườn sao băng đình đám chuẩn bị được làm lại vào năm 2018, cũng là lúc những kí ức về một Vườn sao băng phiên bản gốc được lùng sục rất nhiều. Vườn sao băng không chỉ là ước mơ về chuyện tình yêu đẹp của mọi cô gái, đó còn là tiền đề để tạo nên những ngôi sao vang danh châu Á đầu thế kỉ 21. Đó chính là ban nhạc F4 - gồm bốn chàng trai diễn viên chính của bộ phim.

Bộ tứ F4 Đài Loan làm mưa làm gió một thời, giờ ra sao?-1

F4 bao gồm Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên, Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào. Thời điểm đó, sức hút của F4 là khổng lồ và không ai có thể vượt qua nổi. F4 là ban nhạc có fan trải dài khắp mọi nơi: Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia… và không thể không kể đến Việt Nam.

Năm 2007, do liên quan tới vấn đề bản quyền, nhóm đổi tên thành JKTV - tên đầu tiếng Anh của bốn thành viên. Đây cũng là thời điểm nhóm nhạc thần tượng dính tin đồn tan rã. Bất chấp các tin đồn, nhóm vẫn cho ra album thứ ba và cũng là sản phẩm chung cuối cùng: Waiting For You.

Sau khi phát hành album, các thành viên trong nhóm dần tách ra hoạt động riêng theo nhiều hướng khác nhau cho dù không tuyên bố tan rã. Lần tái hợp duy nhất là nhóm cùng biểu diễn chung trên sân khấu Liên hoan truyền hình đài Giang Tô năm 2013. Hiện tại, các thành viên không còn xuất hiện nhiều trước công chúng.

Châu Du Dân

Châu Du Dân là thành viên nổi bật nhất F4 từ ngoại hình tới giọng hát. Sau khi tách riêng, Châu Du Dân rẽ sang lĩnh vực phim ảnh và gặt hái được một số thành công nhất định dù không phải quá xuất sắc. Sau Vườn sao băng, Cơn lốc tình yêu, Chiến thần… những năm gần đây, Châu Du Dân chuyển hướng sang phim điện ảnh và nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

Bộ tứ F4 Đài Loan làm mưa làm gió một thời, giờ ra sao?-2

Năm 2009, Châu Du Dân đảm nhận vai chính trong bộ phim Black and White. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và nhận được 11 đề cử tại lễ trao giải Kim Chung (Golden Bell Award) lần thứ 44.

Riêng Châu Du Dân nhận được giải Chuông vàng cho hạng mục nam diễn viên xuất sắc nhất. Năm 2012, Châu Du Dân và Dương Mịch tạo nên cơn sốt khắp Trung Quốc đại lục và Đài Loan với bộ phim Trời sinh một cặp.

Năm 2014, nam diễn viên sinh năm 1981 góp mặt trong Đơn thân nam nữ 2 và đạt doanh thu phòng vé 140 triệu NDT chỉ trong một tuần đầu tiên. Năm 2015, “Zai Zai” Châu Du Dân có cơ hội tham gia Trạch nữ trinh thám Quế Hương cùng Nhậm Đạt Hoa. Năm 2016, hai bộ phim của một mảnh F4 được mong chờ nhất là Z Storm 2Quỹ trung mỹ nhân.
 

Bộ tứ F4 Đài Loan làm mưa làm gió một thời, giờ ra sao?-3

Ngoài sự nghiệp thành công, Châu Du Dân còn có một tổ ấm hạnh phúc. Đầu tháng 8 vừa qua, anh vừa lên chức bố ở tuổi 35 sau khi bà xã Dụ Hồng Uyên sinh hạ một cô con gái xinh xắn. Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên đã bí mật kết hôn từ tháng 11.2015 sau 4 năm hẹn hò.

Ngôn Thừa Húc

So với Châu Du Dân, sự nghiệp phim ảnh của Ngôn Thừa Húc không mấy thành công. Năm 2014, tài tử sinh năm 1977 gây ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ phim Lưu luyến không quên đóng chung với Đồng Lệ Á. Hiện tại, bộ phim Vì yêu của Ngôn Thừa Húc đang phát sóng trên đài Hồ Bắc nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả.
 

Bộ tứ F4 Đài Loan làm mưa làm gió một thời, giờ ra sao?-4

Ngôn Thừa Húc có mối tình sâu đậm với Lâm Chí Linh. Cả hai bí mật hẹn hò từ 2001 và có bốn năm bên nhau trước khi đường ai nấy đi. Tới nay, Lâm Chí Linh vẫn khóc mỗi khi nhắc về Ngôn Thừa Húc.

Ngoài chuyện tình cảm với chân dài xứ Đài Lâm Chí Linh, tới nay Ngôn Thừa Húc vẫn chưa công khai bạn gái mới. Năm 2013, anh bị đồn hẹn hò với “bông hồng lai” Nhật Bản Shoko. Tuy nhiên, Ngôn Thừa Húc không lên tiếng về mối tình này.

Cuối tháng 12.2015, anh chàng cũng bị bắt gặp đưa Lâm Tâm Như về nhà vào lúc nửa đêm, làm rộ lên nghi án cả hai hẹn hò. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như đã lên tiếng phủ nhận. Cuối tháng 7 vừa qua, “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như đã lên xe hoa với Hoắc Kiến Hoa.

Bộ tứ F4 Đài Loan làm mưa làm gió một thời, giờ ra sao?-5

Ngô Kiến Hào

Sau Trạm kế tiếp hạnh phúc (2009), Ngô Kiến Hào không có thêm bộ phim nào gây ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của tài tử sinh năm 1978 lại rất thành công. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ diễn xuất của Ngô Kiến Hào trong bom tấn cổ trang Cẩm Tú Vị Ương (2016) đóng cùng Đường Yên và La Tấn.

Bộ tứ F4 Đài Loan làm mưa làm gió một thời, giờ ra sao?-6

Chuyện hôn nhân của Ngô Kiến Hào là đề tài khiến giới truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Thành viên F4 kết hôn với tiểu thư danh giá Arissa (Thạch Trinh Thiện) năm 2013. Từ đó tới nay, cặp đôi đã vướng phải không ít tin đồn ly hôn.

Trong cuộc sống thường ngày, cả hai thường xuyên cãi vã. Bà xã Ngô Kiến Hào thường xuyên “tố” anh bỏ bê vợ, trong khi nam diễn viên cho biết, anh không có hơi sức đâu mà đôi co với vợ. Dù cãi nhau là vậy, song cặp đôi cũng nhanh chóng làm lành và thường khoe ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Bộ tứ F4 Đài Loan làm mưa làm gió một thời, giờ ra sao?-7

Chu Hiếu Thiên

Trong số bốn thành viên F4, Chu Hiếu Thiên là người có sự nghiệp khá lận đận. Những bộ phim anh tham gia đều không gây ấn tượng mạnh với khán giả trong khi sự nghiệp solo cũng không nổi bật.

Bộ tứ F4 Đài Loan làm mưa làm gió một thời, giờ ra sao?-8

Mảnh ghép cuối cùng của F4 thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn với bà xã Hàn Văn Văn. Theo một nguồn tin, cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn tại Đài Loan vào tháng 4 năm ngoái và cả hai đều đã lên chức bố mẹ.

Bộ tứ F4 Đài Loan làm mưa làm gió một thời, giờ ra sao?-9

Kết

Mỗi người một ngã rẽ, người thành công, người thoái lui. Tuy nhiên không thể phủ nhận sự thành công vang dội của Vườn sao băng và tên tuổi của F4 khi ấy đã trở thành tuổi thơ, tuổi thanh xuân của biết bao thiếu nữ. Liệu rằng Vườn sao băng phiên bản 2018 có làm nên kì tích như những người tiền nhiệm? Chúng ta sẽ cùng chờ đợi câu trả lời.


Theo SaoStar


Vườn sao băng 2018 vườn sao băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao