Cư dân mạng truy lùng danh tính F4 Trung Quốc phiên bản 'đỉnh của đỉnh'

Sau khi những hình ảnh về F4 phiên bản mới được đăng tải trên mạng, các cô gái đã ngay lập tức tìm thông tin về những anh chàng điển trai này.

Sau khi dự án Vườn sao băng được tuyên bố sẽ có bản remake trong năm 2018, cư dân mạng đã vô cùng háo hức trước nhan sắc những mỹ nam sẽ kế vị Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên.

Mới đây, F4 phiên bản mới của Trung Quốc đã chính thức lộ diện khi được lựa chọn làm gương mặt trang bìa cho tạp chí thời trang Bazaar. Hình ảnh 4 chàng mỹ nam điển trai ngay lập tức thu hút được sự chú ý, đặc biệt là các cô gái trẻ.

Cư dân mạng truy lùng danh tính F4 Trung Quốc phiên bản đỉnh của đỉnh-1
F4 phiên bản mới lộ diện trên tạp chí


Cư dân mạng truy lùng danh tính F4 Trung Quốc phiên bản đỉnh của đỉnh-2

Được biết F4 phiên bản mới có độ tuổi trung bình là 21 với chiều cao 1m85. Chưa cần bàn đến diễn xuất, chỉ ngoại hình thôi đã khiến cô gái nào cũng phải mê mẩn.

Bốn diễn viên gồm Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tịnh Khang và Ngô Hy Trạch. Dù đều là những gương mặt mới song khán giả kì vọng những mỹ nam này sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Cư dân mạng truy lùng danh tính F4 Trung Quốc phiên bản đỉnh của đỉnh-3Cư dân mạng truy lùng danh tính F4 Trung Quốc phiên bản đỉnh của đỉnh-4Cư dân mạng truy lùng danh tính F4 Trung Quốc phiên bản đỉnh của đỉnh-5
Quan Hồng


Cư dân mạng truy lùng danh tính F4 Trung Quốc phiên bản đỉnh của đỉnh-6
Lương Tịnh Khang


Cư dân mạng truy lùng danh tính F4 Trung Quốc phiên bản đỉnh của đỉnh-7
Vương Hạc Đệ


Cư dân mạng truy lùng danh tính F4 Trung Quốc phiên bản đỉnh của đỉnh-8
Ngô Hy Trạch

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-truy-lung-danh-tinh-f4-trung-quoc-phien-ban-dinh-cua-dinh-n-137974.html

vườn sao băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao